Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi có hành động lố bịch trên mạng xã hội giữa mùa dịch bệnh, tiền vệ người Pháp của MU lại có nghĩa cử cao đẹp khiến tất cả phải tán dương.

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang là nỗi ám ảnh với toàn thế giới, nổi cộm nhất ở Châu Âu. Nối đuôi nhiều giải đấu bóng đá, Premier League đang phải tạm hoãn sau khi HLV Mikel Arteta của Arsenal và tài năng trẻ Callum Hudsoi-Odoi của Chelsea không may nhiễm bệnh và dương tính với virus corona.

Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19 hình ảnh 2
Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19

Trong khoảng thời gian không ra sân thi đấu này, Paul Pogba rảnh rỗi sinh nông nổi để giải khuây trên mạng xã hội. Tiền vệ Pháp đăng ảnh Instagram kèm theo thông điệp “dab to beat virus corona”, tạm hiểu nôm na là lời khuyên mọi người cùng “dab” để chống lại bệnh dịch, bất kể mỗi khi ho hay hắt hơi sổ mũi.

Pogba cố tỏ ra hài hước nhưng trong thời điểm nhạy cảm như lúc này, nó lại khiến giới mộ điệu phẫn nộ và đánh giá đây là hành động ngớ ngẩn lố bịch. Tuy nhiên không lâu sau khi vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích dữ dội, ngôi sao Man United lại có động thái sửa sai và gỡ gạc hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Đúng vào dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 ngày 15/3 vừa qua, Pogba đã tiến hành gây quỹ để ủng hộ việc đẩy lùi Covid-19 cũng như giúp đỡ trẻ em trong mùa dịch. Thông qua Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc, anh đã kêu gọi thiện nguyện mục tiêu là thu về 27.000 bảng Anh. Một khi quỹ cán mốc này, anh sẽ tiếp tục bỏ tiền túi để nhân đôi số tiền gửi cho UNICEF.

Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19 hình ảnh 2
Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19

Pogba chia sẻ về nghĩa cử cao đẹp của mình: “Khi đạt được cột mốc này, chúng ta có thể cung cấp 333.332 cặp găng tay sử dụng một lần cho các nhân viên y tế, 2777 khẩu trang phẫu thuật chuyên dụng để ngăn chặn dịch bệnh lan rộng và 9615 cặp kính bảo hộ. Để quyên góp, các bạn hãy truy cập trang Facebook cá nhân hoặc xem thông tin trên Instagram cá nhân của tôi.”

“Nhân dịp tròn 27 tuổi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì bản thân và gia đình mình vẫn khỏe mạnh, nhưng một số người cũng không được may mắn như thế và bị ảnh hưởng cuộc sống bởi virus corona. Chính vì vậy, tôi cảm thấy mình cần phải góp sức chung tay giúp cả thế giới đẩy lùi và chống lại dịch bệnh. Giữa thời khắc khó khăn, sự đoàn kết mới là điều quan trọng nhất và tôi tin là chúng ta sẽ làm được.”

Ronaldo thực sự đã có nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19?
Thực hư vụ việc siêu sao người Bồ Đào Nha biến khách sạn của mình trở thành bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19 đã chính thức được làm sáng tỏ rõ ràng.
EURO 2020 bị hoãn, các CLB Châu Âu phải… “xì tiền” cho UEFA
UEFA được cho là sẽ yêu cầu một khoản tiền rất lớn để hoãn EURO 2020 theo mong muốn từ nhiều CLB cũng như ban tổ chức các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X