Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị ném đá không thương tiếc sau hành động dại dột với con trai

Thứ Sáu 04/09/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đăng tải bức ảnh đang đùa vui bên cậu quý tử Labile Shakur, Pogba bất ngờ bị cộng đồng mạng chỉ trích không thương tiếc.

 Pogba có hành động dại dột với con trai

Cách đây ít hôm, Pogba xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh bị gạch tên khỏi ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Thụy Điển và Croatia.

Trong những ngày qua, Pogba trở về nhà cùng vợ chưa cưới Maria Zulay Salaues và cậu con trai Labile Shakur. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh đang ôm bé Shakur nô đùa.

 Pogba có hành động dại dột với con trai hình ảnh
Pogba đăng tải bức ảnh vui vẻ cùng cậu con trai Shakur trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, anh hứng chịu cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng.  Pogba bị chỉ trích dữ dội vì hành động này có thể lây bệnh COVID-19 cho bé Shakur. 

"Gã này thực sự là một thằng ngốc. Anh ta không chỉ gây hại cho M.U mà cả với gia đình mình."

“Cái quái gì thế? Anh ta đang nhiễm bệnh nhưng vẫn ôm con trai? Anh ta không sợ lây nhiễm cho cháu bé à? Không thể tin nổi”

“Đây là hành động cực kì nguy hiểm của một cầu thủ bóng đá trưởng thành đối với một đứa bé”

...

Tuy nhiên, một số CĐV đã cố thanh minh cho Pogba. Theo họ, cầu thủ 27 tuổi chỉ đăng tải bức ảnh cũ vui vẻ bên cậu con trai. Bức ảnh này không phải được chụp trong thời điểm tiền vệ người Pháp bị cách ly vì nhiễm COVID-19. Ngoài ra, nhiều người còn gửi lời chúc Pogba nhanh chóng bình phục.

NÓNG: Paul Pogba dương tính với Covid-19
MU vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm mùa giải mới khi ngôi sao hàng đầu của họ, Paul Pogba được xác nhận đã dương tính với Covid-19.
Paul Pogba làm gì sau khi dương tính với Covid-19?
Tiền vệ Paul Pogba dương tính với Covid-19, ngôi sao người Pháp vừa đăng tải hình ảnh vui đùa với con trai trong thời gian cách ly.
Chiêm ngưỡng nhan sắc của vợ Paul Pogba
Sau khi phát hiện dương tính với Covid-19, tiền vệ Paul Pogba đã cách ly tại nhà. Anh dành cho cô vợ xinh đẹp Zulay và cậu con trai Labile Shakur nhiều thời...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X