Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị anh trai và bạn bè tống tiền

Thứ Hai 29/08/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba cáo buộc anh trai Mathias và một nhóm bạn gây áp lực để anh phải trả một khoản tiền lên đến 11 triệu Bảng.

Pogba bị anh trai và bạn bè tống tiền

Thông báo của Paul Pogba được luật sư của anh đưa ra hôm Chủ nhật sau khi Mathias sử dụng mạng xã hội để đe dọa sẽ công bố “những bí mật động trời” về cậu em trai. Theo AFP, cảnh sát Pháp đã mở một cuộc điều tra từ cáo buộc của Pogba. Kênh Frane TV khẳng định phía anh trai Mathias muốn nỗ lực tống tiền Pogba để thu về 11 triệu Bảng.

pogba
Pogba bị anh trai và bạn bè tống tiền

Thông báo từ phía Paul Pogba cho hay: “Những tuyên bố gần đây của Mathias Pogba trên mạng xã hội, thật không may là không phải điều gì bất ngờ. Họ đang đe dọa và nỗ lực tống tiền được tổ chức theo nhóm nhằm vào Paul Pogba. Những cơ quan liên quan ở Italia và Pháp đã được liên hệ từ một tháng trước và sẽ không có thêm lời bình luận nào về việc điều tra đang được tiến hành”.

Trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội hôm thứ Bảy, Mathias Pogba hứa hẹn sẽ tiết lộ những bí mật động trời về cậu em trai nổi tiếng của mình.

“Tôi tin rằng các CĐV Pháp, Italia, Anh và Tây Ban Nha cũng như các CĐV khắp thế giới, các đồng đội và các nhà tài trợ của em tôi xứng đáng được biết một số thứ, để có thể quyết định rằng Paul có xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ, tôn trọng và tình yêu của công chúng hay không. Sẽ có nhiều yếu tố là lời làm chứng để xác nhận điều tôi nói. Tất cả những điều này rất có thể sẽ bùng nổ và tạo ra rất nhiều sự ồn ào”.

France TV đưa tin rằng Pogba đã nói chuyện với Văn phòng Trung tâm chống Tội phạm có tổ chức về âm mưu tống tiền của anh trai. Pogba khai với cảnh sát rằng những người bạn thuở nhỏ cùng anh trai Mathias là những người đứng sau những lời đe dọa.

Theo nguồn tin này, một nhóm người đội mũ trùm đầu cầm súng đã đe dọa Pogba. Họ theo chân cầu thủ này tới Manchester, Turin và Paris để quấy rối cầu thủ người Pháp.

Sau khi lôi Pogba vào một căn hộ ở Paris hồi tháng Ba, nhóm này yêu cầu khoản tiền 11 triệu Bảng vì với lý do đã bảo vệ Pogba trong 13 năm qua. Pogba lại tiếp tục bị nhóm này bắt hồi tháng Bảy và quyết định nói với Juventus. Câu lạc bộ đã liên hệ với cảnh sát sau đó.

Được biết, nhóm người này đe dọa sẽ công khai đoạn tin nhắn mà Pogba nói về Kylian Mbappe, qua đó làm ảnh hưởng đến danh tiếng và chỗ đứng của Pogba ở đội tuyển Pháp.

@bongda24h.vn.official Tin tức gây sốc hôm nay #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pogba #sportnews #tiktoknews #juventus #sports ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X