Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị anh trai gọi là kẻ phản bội, đạo đức giả

Thứ Ba 30/08/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của tiền vệ Paul Pogba, Mathias mới đây đã lên tiếng sau cáo buộc tống tiền từ cậu em trai.

Pogba bị anh trai gọi là kẻ phản bội, đạo đức giả

Trên nền tảng mạng xã hội, Mathias đã hứa hẹn sẽ vạch trần người em trai Pogba. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Man Utd đã thông qua luật sư của mình để ám chỉ chính anh trai đang tìm cách tống tiền mình. Theo Pogba, băng đảng trên đã giam lỏng và đòi anh phải trả chúng 13 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 đã quả quyết rằng mình không hay biết gì về điều này.

Mới nhất, Mathias đã lên mạng để tự bào chữa cho bản thân trước những cáo buộc từ Pogba. “Điều tôi mong đợi đã xảy ra, cuối cùng thì em trai tôi cũng bắt đầu lộ diện. Vì chính hắn là người nói dối, nói dối cảnh sát và là người tung tin đồn không đúng về tôi”, anh trai Pogba lên tiếng phủ nhận.

Mathias len tieng to cao Pogba

Mathias lên tiếng tố cáo Pogba

“Paul à, em thực sự muốn bịt miệng anh hoàn toàn để nói dối và tống anh vào tù, anh đã nghi ngờ điều đó. Giờ thì đó là sự thật, nó đã xảy ra và không như em, anh có đủ bằng chứng về lời nói dối của em”.

“Anh sẽ nói lại với em: Em à, thao túng người ta là không tốt đâu! Không phải vì vấn đề tiền bạc. Pogba đã khiến tôi bị liên lụy và bây giờ lại muốn sắm vai người vô tội ư? Khi sự thật được làm rõ, mọi người sẽ thấy trên thế giới này không có kẻ hèn nhát, phản bội và đạo đức giả nào tệ hơn Pogba đâu”.

Mathias còn đi xa hơn khi buộc tội người em của mình là phù thủy. Trước đó, tờ Sports Brief đưa tin, anh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba đã tung ra một đoạn video hứa hẹn sẽ tiết lộ một số thông tin sốc về em trai mình. Người này đã sử dụng tài khoản Tik Tok của mình để giải thích rằng thế giới cần nhìn em trai mình theo một cách khác.

Paul Pogba được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thời đại của anh ấy mặc dù có nhiều thời điểm cầu thủ người Pháp không phát huy hết khả năng của mình. Ngôi sao 29 tuổi thường xuất hiện như một nhân vật dễ gần với phong cách ăn mừng khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X