Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Poga hẹn hò nàng thơ bốc lửa của ca sĩ Justin Bieber?

Thứ Bảy 27/08/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thân gái lặn lội từ Mỹ sang Manchester để đi ăn tối cùng Pogba, tình cũ của ca sĩ Justin Bieber được cho là đang bí mật hèn hò với tân binh bom tấn của Quỷ đỏ.

 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Hành trình từ Mỹ tới Manchester được bồ cũ Justin Bieber cập nhật liên tục

Cái tên Chantel Jeffries được nhiều người nhắc đến khi cặp kè với Hoàng tử nhạc Pop, Justin Bieber và chìm ngay sau khi hai người chia tay. Nhưng nay, cả truyền thông cũng như NHM Paul Pogba lại xôn xao về sự xuất hiện của siêu mẫu nóng bỏng 23 tuổi này.
 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Chantel khoe ảnh có biểu tượng thành phố Manchester như một lời khẳng định đã tới nơi để gặp Pogba

Chantel Jeffries gây chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội Snapchat đoạn video ghi lại hành trình lặn lội từ Mỹ sang Manchester để hẹn hò với tân binh bom tấn của M.U. Mọi chi tiết trong chuyến đi này đều được Jeffries cập nhật tỉ mỉ. Nào là việc phải ngồi ô tô 4 giờ, hoảng loạn khi thấy taxi ở Anh không thanh toán bằng thẻ…
 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Poga và Jeffries xuất hiện cùng nhau trong một đoạn video

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay sau đoạn video kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ, siêu mẫu ngực khủng kiêm DJ sinh năm 1993 lại tiếp tục tung lên Twitter clip cô và Pogba nhảy nhót tưng bừng bên nhau. Nhìn ánh mắt, cử chỉ âu yếm họ dành cho nhau, thấy nhiều dấu hiệu khẳng định rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò.
 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Cặp đôi bị bắt gặp quả tang đi ăn tối cùng nhau

Hôm 25/8 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp quả tang Pogba và Jeffries cùng nhau rời khỏi một nhà hàng ở Manchester. Dù quay lưng lại và đi theo 2 hướng ngược nhau, nhưng Pogba vẫn để lộ nụ cười tươi rói, bằng chứng cho buổi hẹn hò lãng mạn.
 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Jeffries và Justin từng dính vào vụ lùm xùm bị bắt giữ xe do dùng chất kích thích

Jeffries và Justin Bieber hẹn hò từ năm 2014. Cả hai bị dính vào vụ lùm xùm bị bắt giữ xe do dùng chất kích thích. Tuy nhiên, cặp đôi này đã sớm đường ai nấy đi. Mẹ của ngôi sao ca nhạc đình đám Bieber tỏ vẻ không hài lòng với Jeffries vì cô gái trẻ quá nổi loạn. Dù Justin từng ngỏ ý níu kéo bằng cách bao trọn rạp chiếu phim để chiều lòng Jeffries, nhưng người đẹp chẳng mảy may rung động.
 
Pogba hen ho bo cu Justin Bieber hinh anh 2
Jeffries và Justin Bieber thuở mặn nồng

Có lẽ sức hút của “Siêu quậy” Pogba mãnh liệt hơn nhiều so với nam danh ca từng nổi đình nổi đám với hit “Baby”. Chính vì thế trái tim người đẹp Jeffries đã đổ nghiêng đổ ngả, phải lặn lội đường xá xa xôi từ Mỹ tới Manchester để tìm anh.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X