Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira liên tục tình tứ, xoá tin đồn chia tay

Thứ Ba 17/10/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, sau hàng loạt tin đồn rạn nứt tình cảm, trung vệ điển trai Pique cũng đã đăng ảnh tình tứ với bạn gái ca sỹ lâu năm Shakira, xoá tan mọi lời đồn thổi ác ý.

 

Sau thời gian dài ít xuất hiện cùng nhau, thậm chí ít tương tác trên mạng xã hội, cuối cùng Gerard Pique và Shakira cũng xuất hiện tình tứ cạnh nhau. Chỉ thế thôi, không cần phải lên tiếng thanh minh, mọi tin đồn chia tay đều đã bị dập tắt nhanh chóng. 

Pique va Shakira lien tuc tinh tu, xoa tin don chia tay hinh anh
 

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của trung vệ Barcelona có đăng tải bức ảnh Pique và Shakira đang đeo mặt nạ hoá trang. Trong khi cô ca sỹ bốc lửa người Colombia chọn cho mình một chiếc mặt nạ đen quyến rũ thì Pique lại mang một chiếc mặt nạ của nhân vật có chiếc mũi siêu dài.

Có vẻ như, cặp đôi này đã rục rịch chuẩn bị cho dịp lễ hội Halloween vào ngày 31 tháng 10 tới. Vì không có nhiều thời gian bên nhau, nhất là khi Shakira đang trong quá trình tập tành cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu.

Hồi cuối tuần trước, trung vệ Barca và bạn gái lớn hơn 10 tuổi cũng bị cánh săn ảnh bắt gặp trên đường phố Barcelona. Tâm trạng của họ khá thoải mái, không có vẻ gì là rạn nứt như tin đồn.

Pique va Shakira lien tuc tinh tu, xoa tin don chia tay hinh anh
 

Nhưng ở đời không có lửa làm sao có khói, tờ Cotilleo đưa tin Shakira muốn chia tay Pique vì không thoải mái với mối quan hệ này và vì cả hai quá bận rộn. Điều này cũng không hẳn là tin đồn vô căn cứ khi mà Shakira đã dọn về nhà bố mẹ và Pique tới nhà đưa Shakira đi dạo hay đi công chuyện nào đó chứ không phải cùng nhau rời nhà riêng của họ.

Có nguồn tin cho rằng, mâu thuẫn giữa Pique và Shakira là có thật. Hiện tại trung vệ điển trai Barca đang tìm cách để níu kéo tình cảm của Shakira.

Nhưng cũng có nguồn tin khẳng định, mối quan hệ giữa Pique và Shakira vẫn hoàn toàn bình thường, không giống như những tin đồn thổi. Đầu tuần qua, chính cô ca sỹ người Colombia cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên tờ tạp chí HOLA.

Cô cho rằng, người tung tin đồn ác ý đó có mục đích rõ ràng là làm hại Pique. Hiện Pique đang là cái gai trong mắt của nhiều người khi ủng hộ vùng Catalonia ly khai thành quốc gia độc lập với Tây Ban Nha.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X