Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira cùng đến một địa điểm sau khi chia tay

Thứ Hai 06/06/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay, Pique và Shakira cùng có mặt tại CH Séc để cổ vũ cho con trai thi đấu bóng chày. Dù không bên nhau nhưng họ vẫn lo lắng cho các con.

Cách đây vài hôm, nữ ca sĩ Shakira ra thông báo cô và trung vệ Gerard Pique của Barca đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi rất tiếc khi phải xác nhận rằng cả hai không còn chung lối. Vì hạnh phúc của các con vốn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng. Cảm ơn sự thấu hiểu của các bạn".

Lý do cặp sao chia tay là vì Shakira bắt gặp Pique đi với một người phụ nữ khác. Ngoài ra, mỗi quan hệ giữa hai người bị đổ vỡ do cầu thủ 35 tuổi thường xuyên tiệc tùng bên nhiều người phụ nữ khác. Pique vẫn giữ im lặng sau mối tình 12 năm với bạn gái hơn 10 tuổi. 

Shakira va Pique co mat o CH Sec
Shakira và Pique có mặt ở CH Séc

Mới nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1977 và trung vệ Barca có mặt ở Hluboka, CH Séc để cổ vũ cho cậu con trai lớn 9 tuổi, Milan thi đấu ở một giải bóng chày quốc tế diễn ra vào cuối tuần. Đây là lần lộ diện cùng nhau lần đầu tiên của cặp đôi kể từ sau xác nhận đường ai nấy đi. 

Theo Mediaser Espana thì dù xuất hiện cùng một nơi nhưng Pique và Shakira tránh mặt nhau, chỉ xuất hiện riêng lẻ để cổ vũ con trai. Trong khi Shakira cố giữ thái độ điềm tĩnh, tươi cười và  thể hiện sự thân thiện với người hâm mộ trong những bức hình được ghi lại tại CH Séc thì Pique tách biệt, trông hơi gượng gạo.

Sau khi chia tay, Shakira và Pique vẫn chưa giữ được mối quan hệ bạn bè, nhưng họ vẫn cố gắng làm những gì tốt nhất cho các con. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X