Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira chia tay phải chăng chỉ là tin đồn ác ý?

Thứ Hai 09/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin được đăng bởi hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha về việc Pique và Shakira chia tay, tờ The Sun đã đưa ra một giả thuyết rằng, phải chăng đó chỉ là tin đồn ác ý?

 

Pique va Shakira chia tay phai chang la tin don ac y hinh anh
 

Những ngày này, cuộc sống của trung vệ đang khoác áo Barcelona dường như bị đảo lộn. Khi mà bản thân Gerard Pique bị NHM Tây Ban Nha chỉ trích, đòi tẩy chay vì có hành động công khai ủng hộ xứ Catalan ly khai trở thành một quốc gia độc lập. Tiếp đó, tin đồn Pique và Shakira chia tay cũng tràn lan trên khắp các mặt báo.

Thêm nữa, thời gian gần đây, cặp đôi Pique và Shakira không có sự tương tác trên mạng xã hội và cũng không chia sẻ hình ảnh gia đình như trước. Điều đó càng khiến mọi người tò mò và hoài nghi liệu rằng giữa họ có phải xảy ra trục trặc nào đó, phải chăng mối tình 7 năm mặn nồng đã đến hồi kết.

Trước những thông tin tràn lan trên các tờ báo Tây Ban Nha, tờ The Sun đã đưa ra một giải thuyết, phải chăng đó chỉ là tin đồn thất thiệt, là trò đùa ác ý được thêu dệt bởi NHM Tây Ban Nha, nhằm mục đích tẩy chay Pique vì đã dám chống lại họ.

Pique va Shakira chia tay phai chang la tin don ac y hinh anh
 

Giả thuyết này được đưa ra dựa trên những phán đoán thực tế và lời khẳng định từ phía nhà tài trợ quảng cáo của cô ca sĩ bốc lửa người Colombia. Họ nói với tờ HOLA rằng: “Mối quan hệ giữa Shakira và Pique vẫn khăng khít, mọi thứ đều tương tự. Có vẻ như ai đó muốn hại Pique nên mới tung tin đồn ác ý như thế”. 

Đáp lại những thông tin chẳng hay ho gì, ban đầu cả Pique và Shakira đều giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, cách đây ít lâu, trên Twitter cá nhân của trung vệ Barca đã đăng tải đoạn video của Shakira, kèm theo đó là những icon thể hiện tình cảm mặn nồng của anh dành cho bạn gái lâu năm.

Còn về phía Shakira, cô cũng bắt đầu dành thời gian để chia sẻ hình ảnh gia đình lên Instagram cá nhân. Cụ thể, mới đây nhất là bức ảnh cậu con trai thứ 2 Sasha Pique.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X