Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Shakira bị đồn trục trặc tình cảm

Thứ Tư 13/11/2013 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều tháng nay, nữ ca sĩ người Colombia không ở tổ ấm của họ tại Barcelona mà chủ yếu ở Mỹ và Pháp. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, mối quan hệ tình cảm giữa cặp "máy bay - phi công" không được êm đẹp vài tháng sau khi họ chào đón cậu con trai đầu lòng, bé Milan, hồi tháng 1.



Nhiều tháng nay Pique không sống cùng Shakira và bé Milan
Nhiều tháng nay Pique không sống cùng Shakira và bé Milan


Trung vệ điển trai định cư ở Barcelona và bận rộn với các trận đấu của Barca, trong khi Shakira liên tục bay sang Mỹ vì công việc hoặc tới ở miền nam nước Pháp, nơi cô cảm thấy thoải mái nhất. Thỉnh thoảng, người đẹp 36 tuổi mới cho Milan về Tây Ban Nha xem các trận đấu quan trọng của Pique. Hình ảnh ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi cũng thưa thớt dần.

Trong các trận đấu quan trọng gần đây, ngôi sao mắt xanh của Barca thi đấu dưới sức, liên tục mắc lỗi đá phản lưới nhà khiến không ít người tin rằng chuyện tình cảm sứt mẻ làm ảnh hưởng tới phong độ của Pique.

Tuy nhiên, một tuần trước, Shakira bất ngờ lên tiếng thổ lộ ý định muốn có thêm con với chàng trung vệ kém 10 tuổi. "Chúng tôi thực sự mong muốn Milan có em. Đây chỉ là vấn đề tới gian để cả hai cùng sắp xếp. Thời gian này tôi rất vui, cười nhiều vì hạnh phúc riêng tư, sự nghiệp tiến triển và có nhiều thời gian vui vẻ bên những người yêu dấu", giọng ca bốc lửa chia sẻ.

Bà mẹ quyến rũ cũng tiết lộ rằng bé Milan có lẽ sẽ nối nghiệp cô, trở thành ngôi sao ca nhạc trong tương lai vì hiện tại bé rất thích nghe nhạc. Cậu nhóc thích thú mỗi lần được mẹ cho tới phòng thu.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X