Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique khoe ảnh siêu âm của con trai

Thứ Sáu 07/12/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bố trẻ điển trai của Barca hào hứng chia sẻ trên mạng tấm ảnh đen trắng của bé yêu sắp chào đời.

"Bức ảnh đầu tiên của con", Pique trìu mến ghi chú thích ảnh trên mạng Whosay. Cuối tháng 11, nữ ca sĩ Shakira, bạn gái anh cũng vui vẻ khoe ảnh vén áo lộ bụng bầu, dịu dàng dựa người vào chàng. Bạn bè của cặp đôi cho biết, "Nữ hoàng nhạc latin" đang mang thai ở tháng thứ 7 và em bé sẽ chào đời vào khoảng tháng 2 năm sau.

Tấm ảnh cặp đôi hạnh phúc chuẩn bị đón em bé đầu lòng được Shakira khoe với fan tháng trước
Tấm ảnh cặp đôi hạnh phúc chuẩn bị đón em bé đầu lòng được Shakira khoe với fan tháng trước

Nghi án Shakira có bầu râm ran khắp xứ sở bò tót và Colombia từ mùa hè khi vòng hai của người đẹp rõ ràng to lên bất thường. Nhưng phải đến tháng 9, "khổ chủ" mới chịu thừa nhận chuyện có em bé với trung vệ điển trai kém 10 tuổi. Từ đó, nữ ca sĩ tóc vàng thỉnh thoảng viết status và chia sẻ ảnh thời gian mang thai của mình.

Dù đang mang thai, Shakira vẫn bận rộn cho những kế hoạch liên quan tới âm nhạc vào năm sau và chỉ giảm cường độ công việc đi đôi chút. Ngay sau khi sinh con, nữ hoàng nhạc latin sẽ ngồi vào ghế giám khảo chương trình "The Voice" của Mỹ. Bà mẹ trẻ cũng dự định phát hành album riêng thời gian ngắn sau đó.

Đang hạnh phúc vì sắp được làm mẹ ở tuổi 35, bạn gái Pique lại đau đầu vì bạn trai cũ và cũng từng là quản lý của cô, Antonio de la Rua, kiện đòi bồi thường 100 triệu USD vì không trả tiền chia lợi nhuận xứng với công sức anh đã bỏ ra để giúp cô suốt 10 năm yêu nhau.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X