Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique khoe ảnh Milan làm từ thiện

Thứ Ba 05/02/2013 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của Barcelona đã lần đầu tiên khoe ảnh con trai Milan một tuần sau khi bé chào đời.

Pique và con trai Milan
Pique và con trai Milan

Rất nhiều tạp chí, tờ báo lớn đã đưa ra lời đề nghị trị giá hàng triệu euro để có được hình ảnh đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng Pique và Shakira. Thế nhưng chàng hậu vệ và cô bạn gái ca sĩ lại quyết định làm một việc có ích hơn thế.

Hình ảnh của con trai Milan đã được họ giới thiệu với toàn thể người hâm mộ thông qua Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF), tổ chức mà Shakira làm đại sứ, với mục đích quyên tiền từ thiện cho quỹ này. Trong ảnh, bé Milan đáng yêu nằm ngủ ngon lành trên vòng tay bố và Pique âu yếm hôn lên má con trai.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, UNICEF đã nhận được tiền từ thiện dưới cái tên Milan từ rất nhiều fan của cặp đôi này. “Chúng tôi hy vọng với tên của con mình, những đứa trẻ đáng thương khác trên thế giới có thể có được những điều kiện sống căn bản nhất. Cảm ơn các bạn vì đã chia sẻ khoảnh khắc không thể nào quên với chúng tôi”, Shakira và Pique bộc bạch.

Mẹ của Shakira cho biết nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động và khóc khi bé Milan cất tiếng khóc chào đời. Còn Pique thể hiện niềm tự hào khi được lên chức bằng những thông tin về bé Milan được cập nhật liên tục trên mạng xã hội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X