Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique hứng gạch đá vì hành động kì quặc khi hát quốc ca

Thứ Tư 22/06/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trong lúc hát Quốc ca, khi mà máy quay chĩa thẳng về phía mình, nhưng trung vệ Pique đã có một hành động hết sức kì quặc, bị cho là không tôn trọng chính quốc gia của mình.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Pique hung gach da vi hanh dong ki quac khi hat quoc ca hinh anh 2
 
Cụ thể, trong lúc hát quốc ca trước trận gặp Croatia ở Euro 2016, trung vệ Tây Ban Nha, Gerard Pique đã giơ ngón tay thối ngay trước ống kính máy quay đang truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới. 
 
Ngay lập tức, hình ảnh mang tính khiếm nhã này của Pique đã lan nhanh trên mạng xã hội và nhận nhiều gạch đá, chỉ trích thậm tệ từ phía NHM. 
 
“Một kẻ chỉ nghĩ về đất nước khác thì còn đứng trong đội hình của Tây Ban Nha làm gì”, một CĐV lên tiếng chỉ trích hành động không đẹp của Pique.
 
Trên Twitter NHM khác cũng ghi: "Anh ta nghĩ kiểu gì mà lại làm như vậy. Nếu anh ta không coi trọng Tây Ban Nha thì có thể rời khỏi đội tuyển”.
 
"Pique vốn đã chẳng được lòng mọi người, chuyên gia gây rắc rối, giờ đây hình ảnh của cậu ta càng trở nên xấu xa", một CĐV bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.
 
Pique hung gach da vi hanh dong ki quac khi hat quoc ca hinh anh 2
 
Sở dĩ như vậy là vì, trước đó đã có lần trung vệ đang khoác áo CLB Barcelona công khai ủng hộ phong trào đòi ly khai Tây Ban Nha để trở thành quốc gia độc lập của xứ Catalan. Hồi tháng 9 năm ngoái, chính Pique đã kêu gọi cho phép trưng cầu dân ý về việc Catalan tách khỏi Tây Ban Nha. 
 
Hành động giơ ngón tay thối mới đây đã khiến nhiều người cho rằng Pique không hề tôn trọng xứ sở bò tót nói chung ĐTQG Tây Ban Nha nói riêng. 
 
Bị dư luận chỉ trích thậm tệ, trung vệ sinh năm 1987 đã lên tiếng trần tình về vụ việc. Pique cho rằng hành động đó là vô tình, bản thân anh chẳng có tội gì và mọi người cũng đừng bới móc chuyện này.
 
“Ngón tay tôi đang để chéo đấy chứ. Không cần thiết phải tranh cãi về điều mà không hề tồn tại. Hãy tập trung cổ vũ cho chúng tôi giành chức vô địch Euro thì tốt hơn”.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X