Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique “đen” vì cắt tóc hay vì gái?

Thứ Năm 25/04/2013 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trung vệ Gerard Pique vừa có chuyến đi thảm họa tới Munich. Nguyên nhân vì sao và động cơ nào mà linh hồn tuyến phòng ngự của Barcelona đen đủ đường như vậy?

XUỐNG TÓC, XUỐNG DỐC

Cơn ác mộng với Pique không chỉ là 90 phút bị đối thủ Bayern tra tấn trong trận thua 0-4 nhục nhã vừa qua của Barcelona. Trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha còn phải trở về xứ đấu Bò chậm hơn các đồng đội do phải ở lại Munich thử nước tiểu (thủ tục thử doping ngẫu nhiên).

ggf
ggf

Barca thảm bại, Pique bất lực vì các cầu thủ Bayern chơi quá hay là điều không cần phải bàn cãi thêm ở đây. Song không ít fan duy tâm tin rằng một phần nguyên nhân khiến Pique và đội bóng đến từ xứ Catalunya “đen” như vậy bắt nguồn từ mái đầu không còn tóc của anh. Họ cho rằng Pique đã phạm đại kỵ “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” trong giới cầu thủ.

Cánh quần đùi áo số vẫn bảo nhau trước mỗi trận đấu không nên cắt tóc, cạo râu hay cắt móng tay. Vậy mà không hiểu vì sao ngay trước đại chiến với Bayern, Pique lại đi húi cua. Việc anh vẫn nuôi râu cũng không cứu lại vận xui từ chuyện bất ngờ chuyển sang diện mạo “rửa mặt thì lâu, gội đầu thì chóng” này.

Kiểu thời trang không tóc, nhiều râu này chỉ khiến Pique trông nhang nhác ông thầy cũ Pep Guardiola của anh mà thôi. Còn trên sân, cái đầu của cựu trung vệ M.U coi như “đồ bỏ đi” trước những pha không chiến của Hùm xám, dù thể hình của anh là rất lý tưởng.

ÂM THỊNH, DƯƠNG SUY

Vận xui nối tiếp vận xui, một số fan còn đổ tại bao nhiêu may mắn của Pique đã bị vợ sắp cưới Shakira của anh hút hết rồi. Bằng chứng là Pique đang trắc trở bao nhiêu thì Shakira lại suôn sẻ bấy nhiêu. Nữ ca sỹ hơn Pique tròn 10 tuổi ngày càng hút fan khi ngồi vào ghế HLV của cuộc thi The Voice tại Mỹ. Dù vừa sinh con được 3 tháng, Shakira đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái của mình. Dù phải tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cho thiên chức làm mẹ, cô vẫn có tên trong danh sách đề cử tranh giải Bilboard Latin Music Awards 2013.

Trên trận chiến pháp lý, Shakira vừa bị tòa án Barcelona yêu cầu bồi thường cho hai nhân viên cũ Divier Hernandez và Maritza de Avila của cô… 743 USD. Con số này chẳng khác nào muối bỏ bể so với mức 12.000 USD mà Shakira chủ động đề nghị hòa giải ngoài tòa khi bị Hernandez và Maritza kiện cô “sa thải họ không thỏa đáng”. Mức bồi thường 743 USD lại càng chẳng thấm vào đâu so với con số 250.000 USD mà hai nguyên đơn kể trên đòi hỏi.

Vụ bồ cũ Antonio de la Rua của Shakira đòi đền bù 250 triệu USD vì “công trạng trước đây của anh ta với sự nghiệp huy hoàng của cô” nhiều khả năng cũng sẽ bị khép lại. Những lý lẽ đều đang ủng hộ Shakira. Cũng cần nhắc thêm chi tiết Pique trước đây bị thầy cũ Pep Guardiola đòi quan chức Barca thuê thám tử theo dõi chỉ từ khi anh bắt đầu cặp với Shakira. Nói gì thì nói, người ta vẫn có cớ để quy kết rằng Pique và Shakira đang “âm thịnh, dương suy”.

Mà thôi, Pique sắp cưới được vợ đẹp, lại vừa có con khôn, thế cũng đã là may mắn quá còn gì…

Pique “khổ” vì Shakira “tồ”

Đã 36 tuổi rồi nhưng mới lần đầu được làm mẹ nên Shakira vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ khi chăm cậu quý tử Milan. Cô thốt lên: “Tôi không nghĩ là em bé lại cần phải thay tã thường xuyên đến vậy. Không ai nói trước với tôi rằng em bé cần nhiều tã như thế”. Khổ thân Pique, dù muốn hay không, anh vẫn cứ phải “thuộc bài” thay tã cho con hơn những ông bố khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X