Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique bị nguyền rủa trong lần đầu tiên công khai bạn gái mới

Thứ Năm 26/01/2023 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Barca, Pique đã nhận về vô vàn những chỉ trích tiêu cực trong lần đầu đăng ảnh công khai cô bạn gái Clara Chia Marti.

Pique bị nguyền rủa trong lần đầu tiên công khai bạn gái mới

Gerard Pique mới đây đã đăng tải hình ảnh thân thiết với Clara Chia Marti. Đây là lần đầu tiên mà cựu sao Barca công khai bạn gái mới sau khi “đường ai nấy đi” với Shakira.

Dưới bài đăng, hàng loạt những bình luận chỉ trích nhắm vào cặp đôi này. "Tôi cảm thấy xấu hổ", "Anh đã hủy hoại gia đình trong mơ vì không giữ được ý chí", "Cô ấy không thể sánh với Shakira"... là những bình luận để lại. Thậm chí còn những bình luận nặng nề, đầy ác ý nhắm vào cầu thủ người Tây Ban Nha.

Pique hanh phuc ben tinh moi
Pique hạnh phúc bên tình mới

Pique công khai người yêu chỉ ít ngày đến nhà Shakira bằng cửa sau để dự sinh nhật con trai Milan. Anh không muốn trở thành tâm điểm của truyền thông khi đến thăm con.

Trước đó, Shakira tung ca khúc BZRP Music Session #53 có phần lời được cho là ám chỉ sự tệ bạc Pique cũng như công kích bồ mới của trung vệ điển trai.

Trong bài hát có đoạn: "Xin lỗi anh yêu, đáng nhẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu / Một con sói như em không dành cho người như anh / Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh”.

Không những thế, Shakira còn đề cập đến cô bạn gái 23 tuổi của Pique khi có tin cả hai đã bắt đầu hẹn hò trước khi cầu thủ chia tay ngôi sao nhạc pop.

Tuy tuyên bố chia tay thân thiện hồi tháng 6/2022, mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi truyền thông phát hiện hình ảnh Pique và Marti bên nhau từ năm 2021, lúc trung vệ còn chung sống với Shakira.

Giọng ca người Colombia rất tuyệt vọng sau khi phát hiện ra sự thật. Show News Today cho biết Shakira biết được bạn trai ngoại tình nhờ lọ mứt dâu. Sau 1 chuyến lưu diễn, cô phát hiện lọ mứt dâu yêu thích của mình đã bị ai đó ăn hết. 

Shakira bắt đầu nghi ngờ có người khác xuất hiện trong nhà bởi cô biết Pique và các con đều không thích loại đồ ăn này. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 còn ám chỉ điều này trong video âm nhạc mới nhất. MV có cảnh Nữ hoàng nhạc Latinh đang mở tủ lạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X