Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerard Pique ngô nghê ngày đầu tán tỉnh Shakira

Thứ Bảy 15/10/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cũng chính cái sự ngô nghê đáng yêu ấy của chàng trai trẻ Gerard Pique đã khiến cô cô sĩ bốc lửa hơn anh tận 10 tuổi đổ xiêu đổ vẹo.

 
Chuyen tinh Gerard Pique va Shakira hinh anh 2
 
Cặp đôi Gerard Pique và Shakira quen nhau từ năm 2010, khi ấy cô ca sĩ người Colombia ghi âm ca khúc “Waka Waka” cho World Cup 2010. Dù có sự khác biệt khá lớn về tuổi tác (nàng hơn chàng 10 tuổi), nhưng họ vẫn chung sống ngọt ngào bên nhau suốt 6 năm qua, hai nhóc tỳ đáng yêu là Milan và Sasha là minh chứng rất rõ cho điều ấy.
 
Mới đây, trong buổi phỏng vấn trên kênh TV3, ngôi sao Gerard Pique đã có những bật mí thú vị xung quanh câu chuyện tình với nữ hoàng nhạc Latin máu lửa Shakira.
 
Chuyen tinh Gerard Pique va Shakira hinh anh 2
 
Ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona kể lại: “Mọi chuyện bắt đầu ở Nam Phi. Khi ấy Shakira đang ở đó để hát cho lễ khai mạc World Cup. Tôi nhắn tin cho cô ấy và hỏi tình hình thời tiết thế nào. Nhắn xong mới thấy đó là câu hỏi quá phổ biến và ngu ngốc. Câu trả lời từ phía cô ấy là, tôi nên mang theo áo khoác”.
 
“Cô ấy bắt đầu trò chuyện với tôi về vấn đề thời tiết, thậm chí còn mô tả cụ thể sự thay đổi thời tiết theo các thời điểm trong ngày. Chúng tôi nói chuyện ngày càng nhiều và cởi mở hơn. Tôi hẹn cô ấy ở trận chung kết World Cup, khi đó Shakira sẽ hát trong lễ bế mạc”.
 
Khi họ gặp lại nhau cũng là lúc mà Pique nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup trong tay sau khi giúp đội Tây Ban Nha đánh bại Hà Lan với tỉ số 1-0.
 
Tình yêu của cặp đôi được cho là có duyên số trời định này tiến triển nhanh tới mức chóng mặt. Chỉ sau lần đầu gặp gỡ, cả hai đều “tập xác định” tình cảm của mình mà không phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều. Trung vệ người Tây Ban Nha tuyên bố hùng hồn rằng sẽ cưới Shakira làm vợ. Còn cô nàng ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ rằng, với người đàn ông này, cô có thể làm mọi thứ, thậm chí kết hôn ngay lập tức mà không phải nghĩ ngợi gì.
 
Chuyen tinh Gerard Pique va Shakira hinh anh 2
 
Trong một diễn biến khác, Gerard Pique đã bất ngờ tuyên bố từ giã ĐTQG Tây Ban Nha sau khi kết thúc kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Lý do chân sút sinh năm 1987 này đưa ra là không thể chịu đựng thêm búa rìu dư luận.
 
“World Cup 2018 ở Nga sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Đây không phải là quyết định bồng bột nhất thời. Tôi thực sự mệt mỏi vì dư luận”, Pique cho biết.
 
Được biết, Pique là người ủng hộ việc xứ Catalunya tách ra khỏi Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên có những hành động khiêu khích hoặc châm chọc Real Madrid, đại kình địch của Barca, nên liên tục bị dư luận “ném đá”.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X