Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phút trải lòng của Coleen

Thứ Năm 16/04/2009 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà xã của tiền đạo Anh sẵn sàng mở lòng chia sẻ về niềm đam mê những chiếc túi xách đắt tiền, về bóng đá và cả đề tài về những đứa con xinh xắn.

Không quá xinh đẹp và hấp dẫn nhưng Coleen vẫn là đối tác ruột của
nhiều tạp chí. Ảnh: Daily Mail.


Cái tên Coleen được biết đến 6 năm trước với vai trò là bạn gái của thần đồng Anh Rooney lúc đó. Cô nữ sinh trung học mặc bộ đồng phục và chiếc áp khoác to sụ giản dị ngày nào nay đã trở thành một bà Rooney giàu có và được coi là một trong những phụ nữ thành công của nước Anh. Nhiều người cho rằng, Coleen kiếm tiền từ danh tiếng của chồng nhưng không ai có thể phủ nhận sự nhạy bén và thông minh của cô tận dụng những lợi thế mình có. Coleen và chồng cũng rất tích cực tham gia các cuộc quyên góp từ thiện.

Sống trong một biệt thự sang trọng cùng một siêu sao bóng đá, tận hưởng những kỳ nghỉ xa xỉ tại những nơi đẹp nhất trên thế giới, vợ Rooney khiến nhiều người có cảm giác cô là một người khó gần. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí You mới đây, Coleen khiến phóng viên ngỡ ngàng bởi sự thân thiện, chút già dặn của người đã lập gia đình nhưng vẫn có nét hồn nhiên của một cô gái 23 tuổi. Bà Rooney cũng không ngại thổ lộ những chuyện riêng tư nhất của hai vợ chồng.
"Tôi không xem bóng đá khi Wayne không ra sân vì nó chẳng làm tôi thấy thú vị", Coleen không thích môn thể thao mà chồng mình mê mẩn. Cô sẵn sàng đi ngủ trước trong khi Rooney vẫn ngồi xem lại trận đấu của mình qua băng hình tới hai lần để nhận xét lỗi và rút kinh nghiệm lần sau. Bố và hai em trai của Coleen cũng rất mê bóng đá nhưng họ là fan "ruột" của Liverpool. Khi MU đá với Liverpool, bố vợ Rooney sẵn sàng quên con rể và ngồi sang hàng ghế của đội khách.


Không phải là kiểu người thích dựa dẫm nên bà Rooney nhanh chán
cuộc sống xa hoa mà không phải đụng chân đụng tay. Ảnh: Daily Mail.

Bà xã của sao Anh cũng tiết lộ về thói quen mua sắm đặc biệt của chồng. "Wayne không có hứng thú gì về thời trang cả. Anh ấy có một người bạn làm việc trong cửa hàng bán quần áo ở Manchester và anh chỉ đi đến đó vào đầu đông và đầu hè để mua. Hiếm khi tôi nhìn thấy anh ấy cởi bỏ đôi dép bệt, kể cả khi đến sân tập".
Coleen chia sẻ, trước khi cưới, cô và Rooney vẫn thường tổ chức lễ kỷ niệm buổi hẹn hò đầu tiên. "Mỗi khi đến dịp đó, tôi cứ như bay bổng. Tình yêu từ khi còn trẻ thật tuyệt vời. Chúng tôi tiếp tục duy trì các buổi hẹn hò và từ đó chúng tôi gần như lúc nào cũng ở bên nhau. Nhiều người lo ngại các cặp đôi dính như sam sẽ mau chán nhưng chúng tôi thì không". Sau khi cưới, cả hai vẫn duy trì những buổi chơi tối lãng mạn nhưng do bận rộn nên những lần hẹn hò như vậy cũng thưa dần.

Nhiều người cho rằng các cặp đôi dính như sam sẽ mau chán
nhưng chúng tôi thì không. Ảnh: Daily Mail.

Thời gian đầu yêu Rooney, Coleen có những ngày hạnh phúc ngọt ngào khi cặp đôi cùng sống chung trong ngôi nhà ở Formby. Cô gái vốn mê mua sắm được thỏa ước nguyện khi ngày ngày dạo chơi ở những cửa hiệu sang trọng nhất, mua bất kỳ món đồ đắt tiền mình thích. Tuy nhiên, không phải là người thích dựa dẫm nên Coleen nhanh chóng chán cuộc sống nhàn hạ. "Tôi không muốn làm những việc nhàm chán như vậy cả cuộc đời mặc dù cũng cảm thấy hạnh phúc.". Lần đầu tiên xuất hiện trên tờ Vogue 2005 đã đưa cô bạn gái của Rooney đến với việc chụp hình cho tạp chí. Dần dần, cô "lấn sân" sang cả lĩnh vực thời trang dù không có chiều cao và thân hình thực sự đẹp như người mẫu. Mạnh dạn hơn, Coleen bắt đầu viết sách, viết báo, hợp tác với hãng nước hoa, đồ trang sức ra sản phẩm của riêng mình. Bà Rooney cũng là chủ của chương trình Coleen’s Real Women (Những người phụ nữ thực sự của Coleen) ăn khách trên đài ITV2. Số tiền cô kiếm được cũng ngang ngửa với đức lang quân.

Là con gái nên Coleen cũng tíu tít với váy áo. Tổ ấm của cô có rất nhiều tủ đựng quần áo mà chủ yếu là váy, đồ thể thao và rất ít quần jean. Cô thú nhận, tủ của mình khá bừa bộn. Bà Rooney có niềm đam mê đặc biệt với những đôi giày và túi xách nhất là của hiệu Channel. Cô thực sự không thể đếm được mình có bao nhiêu túi xách. "Nếu đi mua sắm với Wayne, tôi thường nói, hãy nhìn chiếc túi này nó đẹp quá. Thế nào anh ấy cũng đáp lại, em không cần thêm túi xách nữa đâu", Coleen cười lớn khi nói về sở thích sưu tập túi. Vào dịp Valentine vừa qua, tiền đạo Anh cũng vừa mua tặng vợ một chiếc túi xách da màu đen của Channel.


Coleen đang rất mãn nguyện bởi công việc của cô suôn sẻ, chồng thi đấu
 ổn định và cô lại có bầu đứa con đầu lòng. Ảnh: Daily Mail.

Bà xã của chàng Shrek thừa nhận, phong cách thời trang mình chưa đẹp và ấn tượng như Vic hay Cheryl Cole nhưng cô vẫn sẽ giữ lại những bộ váy hàng hiệu cho con gái (nếu có). Coleen đang mang bầu đứa con đầu lòng của hai người và vợ chồng cô rất háo hức chờ đến ngày sinh nở. 

Sau khi lên xe hoa, đề tài những đứa con luôn làm vợ Rooney thích thú mỗi khi được phỏng vấn và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Cặp đôi trẻ của nước Anh đều sinh ra trong gia đình đông anh em nên rất muốn có nhiều con. Cả hai đều thích trẻ con, thậm chí họ cũng đã nhận nuôi một cậu bé trong 6 tháng năm ngoái. "Wayne đã mua cho bé một chiếc áo thi đấu cỡ trẻ con của Manchester United có dòng chữ Rooney ở lưng nữa". Coleen cũng tâm sự về cô em nuôi Rosie, cô bé bị mắc chứng bệnh rối loạn chức năng não. Gia đình của cô không lúc nào ngớt tiếng cười đùa trong bữa ăn và bà Rooney hy vọng mình cùng đức lang quân cũng sẽ có một tổ ấm hạnh phúc như vậy.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X