Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Phụ tử giác đấu

Thứ Hai 23/03/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn biết các cầu thủ ở Premier League có trăm ngàn trò quậy phá mỗi khi trút khỏi mình bộ quần đùi áo số.

Nhưng “nghịch dại” như Alan Hutton thì có lẽ đến những siêu quậy sừng sỏ nhất giải Ngoại hạng Anh cũng phải chào thua (và hẳn là chẳng ai muốn “học theo”). Hậu vệ 24 tuổi của Tottenham Hotspur đã xô xát với… chính bố đẻ của mình. Không hiểu hai bố con nhà Hutton bất đồng thế nào mà “đất không chịu trời, trời cũng chẳng chịu đất”. Họ to tiếng với nhau trong quán rượu Hadley Oak (trên phố High Barnet, vùng Hertfordshire, Anh) chưa “đã”. Hai bố con hùng hổ lôi nhau ra phố… cãi nhau tiếp.

Con tẩn cha, đúng là nhà vô phúc

Có lẽ ngoài phố rộng rãi hơn trong quán rượu nhiều, Alan “bố” và Alan “con” lại quay sang nói chuyện bằng… chân tay. Ông bố 51 tuổi làm sao đấu lại sức với “ông con” suốt ngày ăn tập trong môi trường bóng đá!

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Thật không tài nào hiểu nổi tại sao Alan lại có thể “biếu” đấng sinh thành mấy quả “phật thủ”. Cú đánh của anh ấy mạnh đến mức ông Alan tím mày, tím mặt. Kính mắt thì vỡ. Máu vương vãi lên cả vỉa hè. Cứ cho là do ma men xui khiến, nhưng hành động của Alan Hutton cũng không thể chấp nhận được”. Có hối thì đã muộn, cặp “cha vô phúc” và “con bất hiếu” chỉ còn nước tự đóng cửa bảo nhau, không làm to chuyện thêm.

Giống như “thương binh” Jimmy Bullard, Alan Hutton cũng đang “nhàn cư”. Chỉ tiếc, anh chàng hậu vệ trẻ người non dạ này chưa biết cách vượt qua cái gọi là “vi bất thiện”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X