Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phụ huynh cựu sao Roma làm loạn đại bản doanh CLB, cầm gậy sắt hành hung cầu thủ

Thứ Tư 19/05/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Gianluca Scamacca, cựu tiền đạo U17 AS Roma bất ngờ tới đại bản doanh của đội bóng này làm loạn, đập phá tài sản và hành hung cầu thủ.

Sự việc xảy ra vào tối 17/5 (giờ địa phương). Bố của Gianluca Scamacca, cựu cầu thủ U17 AS Roma bất ngờ xông vào đại bản doanh của đội trẻ đội bóng thủ đô Italia để làm loạn.

Ông cầm trên tay cây gậy sắt và hành hung các cầu thủ và chửi bới, lăng mạ lãnh đạo của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn đập phá 4 chiếc xe hơi đỗ tại sân tập, trong đó có xe của Giám đốc thể thao AS Roma, Tiago Pinto.

Bố Scamacca
Bố Scamacca bất ngờ tới đội bóng cũ của con trai, AS Roma để làm loạn và hành hung cầu thủ.

Cảnh sát lập tức có mặt và bắt bố của Gianluca Scamacca lên đồn lấy lời khai. Hiện vẫn chưa rõ lý do ông tới đại bản doanh đội trẻ AS Roma để làm loạn.

Gianluca Scamacca từng có quãng thời gian ăn tập tại đội trẻ U17 AS Roma từ năm 2012 tới 2015. Tiền đạo sinh năm 1999 hiện đang thi đấu cho Genoa dưới dạng cho mượn từ Sassuolo. Mùa giải năm nay, anh có 12 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Jose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới RomaJose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới Roma
Một thành viên trong ban huấn luyện Tottenham tuyên bố họ sẽ không để Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg rời đi ở Hè 2021.
Người sắp bị Roma cách chức: “Mourinho là một HLV tuyệt vời”Người sắp bị Roma cách chức: “Mourinho là một HLV tuyệt vời”
HLV trưởng đương nhiệm của AS Roma mà sẽ phải ra đi vào cuối mùa này, Paulo Fonseca đã ủng hộ người kế nhiệm Jose Mourinho làm tốt của mình ở đội bóng Italia.
Vừa tới Roma, Người đặc biệt đã bị cà khịa vì trắng tayVừa tới Roma, Người đặc biệt đã bị cà khịa vì trắng tay
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chính thức nhận lời dẫn dắt AS Roma kể từ mùa giải tới với một bản hợp đồng 3 năm. Nhưng ngay từ lúc này, cuộc sống tại Italia có...
CHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tớiCHÍNH THỨC: Mourinho dẫn dắt AS Roma từ mùa tới
Chỉ 2 tuần sau khi chia tay Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt AS Roma với bản hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2020/21.
Chưa chính thức tiếp quản Roma, Mourinho đã mang tới lợi nhuận siêu khủngChưa chính thức tiếp quản Roma, Mourinho đã mang tới lợi nhuận siêu khủng
Ngay sau thông tin AS Roma bổ nhiệm Mourinho vào vị trí HLV trưởng, giá cổ phiếu của đội bóng này tăng chóng mặt trên sàn chứng khoán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X