Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phụ bạc con rơi, tiền đạo Eto’o bị khởi kiện ra tòa

Thứ Sáu 09/11/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Eto’o đang bị một phụ nữ người Tây Ban Nha với tên viết tắt là DR đâm đơn khởi kiện lên tòa án thành phố Madrid, vì cố tình rũ bỏ trách nhiệm làm cha.
Theo cáo buộc, người phụ nữ 38 tuổi này và chân sút hiện thi đấu cho Qatar SC quen nhau vào năm 1997. Thời điểm đó, Báo đen đang thi đấu cho Real Madrid và kết quả từ cuộc tình chớp nhoáng kéo dài 6 tháng là người phụ nữ kia đã đeo “ba lô ngược”.


Càng hy vọng bao nhiêu người phụ nữ đáng thương càng hụt hẫng bấy nhiêu bởi thái độ ghẻ lạnh, hắt hủi từ danh thủ người Cameroon. Ngay cả khi cô vượt cạn tại bệnh viện Alcorcón để sinh đứa con gái có chung giữa hai người, Eto’o chẳng hề đoái hoài.

Mặc dù nhiều lần liên lạc với Eto’o để yêu cầu chu cấp cho hai mẹ con, song người phụ nữ này chỉ được đáp lại bằng sự lặng im một cách vô cảm. “Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy bộ mặt thật của Eto’o như thế nào, sau những gì đối xử bạc bẽo với mẹ con tôi trong suốt thời gian vừa qua”, DR đề cập tới lý do kiện Eto’o.

Trong khi đó, cựu ngôi sao Barcelona ngay lập tức lên tiếng sẵn sàng kiện bà mẹ này vì cho rằng mình bị vu khống. Đây chẳng phải là lần đầu tiên Eto’o gặp phiền toái vì chuyện con rơi. Ngoài 3 đứa con với cô vợ Georgette được cưới hỏi đàng hoàng, Eto’o còn gây tai tiếng lẫn bị kiện tụng bởi chuyện lùm xùm có 3 đứa con ngoài giá thú với 3 người đàn bà khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X