Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Oezil, Aida Yespica quay lại với Ferrari

Thứ Bảy 12/01/2013 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giấc mộng tái hợp chân dài Aida Yespica của ngôi sao Real, Mesut Oezil vừa tan thành mây khói. Bởi đơn giản, cựu hoa hậu người Venezuela đã quay lại với cựu hậu vệ Matteo Ferrari của AS Roma…

MÀN TÁI HỢP CỦA AIDA VÀ FERRARI

Ai cũng biết cựu WAG Aida đã khiến nhiều người sửng sốt khi làm đám cưới chóng vánh với luật sư Leonardo Gonzales tại Las Vegas hồi đầu tháng 7 năm ngoái. Càng sửng sốt hơn nữa khi chỉ sau đó 4 tháng, chân dài sở hữu 3 vòng đo cực chuẩn (90-60-90) đã nói lời chia tay Leonardo. Tiếp đó, lại rộ lên tin Aida nối lại quan hệ với ông chồng ly thân trong bữa tiệc mừng sinh nhật con trai của siêu mẫu Claudia Galanti tại Paris. Khi tất cả đinh ninh Aida sẽ không bao giờ gắn lên người cái mác WAG, thì bóng hồng tới từ Venezuela đã gây ngạc nhiên khi lại ngã vào vòng tay hậu vệ Ferrari hiện thi đấu cho CLB Montreal Impact tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

 

Chẳng phải đợi lâu, hình ảnh vui vẻ giữa Aida và Ferrari tại thị trấn Cortina d'Ampezzo (Veneto, phía Bắc Italia) đã được đăng tải trên tờ Novella 2000. Cậu nhóc Aaron - con chung của họ cũng tham gia chuyến nghỉ dài ngày này. Tất nhiên, Leonardo đã không hề xuất hiện. Sự vắng mặt của Leonardo đủ thấy, Aida giờ đây dồn hết tình cảm cho cựu tuyển thủ Italia, Ferrari. Không ít người đã phải nhận xét, Ferrari cùng Aida quấn quýt bên nhau chẳng khác gì một cặp vợ chồng mới cưới đi nghỉ trăng mật.

Cũng nên biết, trong chuyến đi nghỉ trước đó của Aida tại khu resort Punta del Este (Uruguay), cựu hoa hậu Venezuela thừa nhận vẫn còn tình cảm với Ferrari. “Trái tim tôi vẫn đập mạnh hơn mỗi khi nghĩ tới Ferrari”, Aida chia sẻ. “Anh ấy vẫn là một phần trong cuộc sống của tôi”. Ở đây, phải nhấn mạnh thêm, chính cậu nhóc Aaron là sợi dây đặc biệt trói chặt cả Aida lẫn cựu hậu vệ AS Roma sau không ít lần họ tan rồi hợp, hợp rồi tan.

OEZIL VỠ MỘNG

Không riêng Ferrari, chân dài nóng bỏng Aida còn từng cặp với không ít cầu thủ khác như Adrian Mutu (Ajaccio), Mesut Oezil (Real Madrid), Marco Borriello (Genoa)… Gây ồn ào hơn cả trong số đó là mối quan hệ với tuyển thủ Đức, Oezil. Dù “phi công trẻ” Oezil đã nhảy dù khỏi “máy bay bà già” (kém Aida 6 tuổi), song không vì thế mà mọi chuyện bớt ồn ào. Ngay trước khi diễn ra màn tái hợp giữa Aida và Ferrari, một vài tờ báo tại Italia đã đưa tin về việc Oezil cố gắng phát tín hiệu trở lại với bồ cũ. Oái ăm thay, đã chẳng hề được đáp trả, Oezil còn bị một vố đau khi mỹ nhân cao 1m73 này tìm về với Ferrari.

Kỳ vọng bao nhiêu, tiền vệ hào hoa của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giờ thất vọng bấy nhiêu. Ngọt ngào chẳng thấy đâu, Oezil hiện phải nếm dư vị đắng ngắt khi tan vỡ giấc mộng đẹp.

Aida đỏ tình, đỏ cả nghiệp

Không chỉ hoan hỉ qua màn tái hợp Ferrari, Aida Yespica còn đón nhận thêm một tin vui nữa. Theo đó, hãng sản xuất đồ nội y Sielei vừa ký tiếp hợp đồng mới với siêu mẫu 31 tuổi này. Theo tính toán, Aida sẽ kiếm được khoản thù lao béo bở. Đã đỏ tình, Aida giờ đây còn đỏ cả nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X