Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phóng xe bạt mạng, Carlos Tevez bị cấm lái 6 tháng

Thứ Tư 16/01/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina vừa phải nhận một tin không lấy gì làm vui vẻ từ tòa án, đó là do thói quen “tổ lái” trên đường, Tevez đã chính thức bị cấm lái xe trong vòng nửa năm.

Hồi tháng 3/2012, trong một lần phóng xe “tới bến” trên đường đến xem một trận đấu của đội trẻ Man City, Carlos Tevez đã bị cảnh sát giao thông phát hiện chạy quá tốc độ. Bên cạnh việc sẽ phải ra tòa, El Apache khi đó thậm chí còn bị giam giữ xe.

Carlos Tevez
 

Theo luật pháp nước Anh, do đã định cư ở xứ sương mù từ lâu nên Tevez cần phải đi học lại bằng lái xe thay vì sử dụng bằng cũ như ở quê nhà Argentina. Tuy nhiên, không hiểu do quá bận rộn vì bóng đá (bên cạnh tiệc tùng) hay coi thường luật pháp mà cầu thủ này chẳng chịu đi học lại bằng lái mới.

Vì lẽ đó, trong đợt kiểm tra của cảnh sát hồi tháng 11/2012, Tevez cũng không đưa ra được giấy tờ hợp lệ nào chứng minh anh có quyền điều khiển những chiếc “siêu xe” của mình trên đường phố nước Anh. Đã thế, ngôi sao 28 tuổi còn làm ngơ lá thư từ phía cảnh sát bởi lẽ anh…không hiểu lá thư đó là từ ai.

Do vậy, trong phiên tòa mới diễn ra ở Manchester, tòa án thành phố này đã tuyên phạt cầu thủ của Man City 1540 bảng cùng với 6 tháng cấm lái xe. Trước đó, Tevez từng thừa nhận rằng mình không có giấy phép lái xe hợp lệ theo luật của nước Anh nhưng một mực phủ nhận chuyện chạy quá tốc độ trên đường.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X