Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phơi bày "bộ mặt thật của Franck Ribery"

Thứ Tư 05/10/2011 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một sự trùng hợp không biết là ngẫu nhiên hay có nguyên do của nó khi trong cùng một ngày ngôi sao của ĐT Pháp, Franck Ribery vừa nhận được tin dữ về việc bị HLV Laurent Blanc thẳng tay loại khỏi danh sách triệu tập của Les Bleus trong trận gặp Albania vào ngày 7- 10 tới và chạm trán Bosnia-Herzegovina 4 ngày sau đó ở vòng loại Euro 2012, vừa hay tin cuốn sách viết về bê bối tình ái của anh chính thức lên kệ.

Quay trở lại thời điểm tháng 4 năm 2010, làng bóng đá Pháp rúng động khi gái gọi Zahia Dehar trong một lần bị cảnh sát bắt đã khai rằng từng qua lại với 3 cầu thủ Pháp gồm Franck Ribery, Karim Benzema và Sidney Govou. Trong số đó, tiền vệ của Bayern là tâm điểm của sự chú ý bởi ngoài việc dính dáng đến gái gọi, Ribery còn có nguy cơ phải ngồi tù bởi quan hệ với Zahia khi cô này vẫn ở độ tuổi trẻ vị thành niên. Theo cô gái Pháp gốc Morocco này, Ribery đã đưa cô tới một khách sạn ở Đức, nơi anh đang thi đấu cho Bayern Munich, vào mùa xuân năm 2009 và vui vẻ ở đó, cũng như vài lần sau đó ở Pháp, và trả cho cô 2.000 bảng mỗi lần. Không thể che giấu được thêm nữa, Ribery bèn nỗ lực để ngăn xuất bản cuốn sách viết về vụ bê bối này nhưng đơn của anh đã bị Tòa án Paris bác bỏ, thậm chí tuyển thủ Pháp còn bị buộc trả 2.500 bảng cho nhà xuất bản, theo điều luật 700 yêu cầu bên thua kiện phải bồi thường cho bên thắng số tiền kiện tụng.

Bìa cuốn sách "Bộ mặt thật của Ribery"-

Và thế là, “Bộ mặt thật của Franck Ribery”, cuốn sách viết về bê bối tình ái của cầu thủ người Pháp do hai phóng viên tờ France Soir, Gille Verdez và Matthieu Suc viết đã chính thức được nhà xuất bản Le Moment tung ra thị trường. Vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ, cuốn sách tiết lộ rất nhiều chi tiết mà người ta không thể ngờ đến về những chuyến phiêu lưu tình ái của “Gã mặt sẹo”.

Bữa tiệc sex

Nội dung trong cuốn sách đã khiến dư luận và cơ quan điều tra vô cùng bất ngờ bởi những chứng cứ mà tác giả đưa ra vô cùng chi tiết về những lần bay đêm của “Gã mặt sẹo”. Cụ thể, trong câu chuyện tình ái của Ribery còn có sự xuất hiện của bạn thân anh, Kamel. Đáng nói hơn, góp mặt cùng Ribery trong những lần ăn chơi trác táng đó có cả anh trai của cô vợ Wahiba, Malik Belmahi, thường được gọi với tên thân mật là Nino. Họ dặn dò những gái làng chơi phải cẩn thận với cánh săn ảnh trong thời gian chờ đợi ở sân bay Munich. Sau đó, Ribery và chiến hữu sẽ lái chiếc Audi RS6 đến đón và cùng nhau tới khách sạn.

Cuốn sách còn nêu rõ lời khai của Shazia, cô gái thứ hai trong nhóm với cơ quan chức năng hồi 15-4 năm trước: “Khi ấy có Kamel. Ngoài ra, có cả em vợ của Ribery. Thông thường bữa tiệc bắt đầu bằng màn nhảy múa trong trang phục khêu gợi, sau đó chúng tôi giúp họ thư giãn. Mọi người đều làm chuyện ấy trong cùng một phòng. Thậm chí, chúng tôi trao đổi cho nhau”

Ngoài ra, độc giả còn khám phá ra những lời kể rất chi tiết về cuộc gặp gỡ giữa Zahia và Ribery, và làm thế nào ngôi sao này qua mặt được sự cảnh giác của vợ. Không những thế, những tranh cãi về giá cả giữa ả “gà móng đỏ” này với Ribery cũng được tiết lộ trong cuốn sách. Zahia ban đầu đã được nhận 2.000 bảng tiền cứng và sau khi kết thúc một đêm hoan lạc, Ribery đưa cho cô ả khoảng 50 bảng tiền đi taxi nhưng Zahia ỏng eo chê ít, chê Ribery giàu có mà bủn xỉn. Tiền vệ của Bayern cũng không phải tay mơ, vui chơi ra vui chơi, tiền bạc đâu vào đấy nên bật lại Zahia. “Tôi trả cho cô tiền vé máy bay, khách sạn và cả tiền ở nhà hàng, hết nhiều lắm rồi, cô còn đòi gì nữa.”

Chứng cứ đã rành rành ra đấy, lời khai của nhân chứng cũng rõ mồn một nhưng Ribery vẫn cứ chối tội. Tiền vệ Bayern khẳng định rằng anh không hề tham gia bữa tiệc sex nói trên và rằng anh chỉ “mây mưa” với Shazia chứ không phải Zahia nên không phạm vào tội quan hệ với trẻ vị thành niên. “Đêm đó tôi chỉ quan hệ với cô gái thứ hai, Shazia, và ngay lập tức rời khách sạn. Tôi không biết chuyện gì xảy ra sau đó giữa họ. Tôi cũng chả dại dột gì mà rủ anh vợ mình đi cùng bởi tôi kết hôn với em gái của anh ấy nên sẽ chẳng bao giờ làm thế.”

Trước khi scandal vỡ ra, cầu thủ của Bayern được biết đến là người đàn ông của gia đình. Anh sống hạnh phúc với vợ Wahiba cùng hai con. Hiện tại, kết luận cuối cùng của vụ việc vẫn chưa được công bố nhưng theo luật của Pháp, ngôi sao chạy cánh 28 tuổi có thể bị phạt tù 3 năm cùng một khoản tiền hơn 36.000 bảng nếu bị kết án dính dáng đến việc mua dâm trẻ vị thành niên.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X