Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phim tài liệu của Pogba nhận đánh giá thảm hại

Thứ Bảy 25/06/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phim tài liệu của Paul Pogba đang chiếu trên Amazon Prime đã thất bại thảm hại. Bộ phim này đang nhận điểm số 1 sao trên thang điểm 10 của IMDB.

Phim tài liệu của Pogba nhận đánh giá thảm hại

Paul Pogba đã làm một bộ phim tài liệu để mang đến cho các CĐV góc nhìn về cuộc sống thường ngày của anh. Nhưng bộ phim này không làm cho nhiều người cảm thấy ấn tượng. Rất nhiều người xem đang chỉ trích bộ phim “The Pogmentary” và để lại đánh giá kém trên các nền tảng khác nhau.

Pogba
Phim tài liệu của Pogba nhận đánh giá thảm hại

Series phim tài liệu của Pogba đã nhận bão đánh giá 1 sao trên IMDB. Ở thời điểm hiện tại, có 6,670 người đánh giá bộ phim của Pogba 1 sao, chiếm 94,6% số người đánh giá.

Series này có 5 tập. Và số điểm cao nhất cho 1 tập là 1,5 sao. Trên một trang đánh giá phim khác là Rotten Tomatoes, bộ phim của Pogba mới chỉ nhận 2 đánh giá và đều được chấm nửa sao.

Trên mạng xã hội, các CĐV cũng có bình luận không hài lòng về bộ phim của Pogba. Nhiều người cho rằng các tập phim của Pogba không có điểm nhấn gì ngoài các kiểu tóc của cầu thủ này. Họ cũng cho rằng đây là bộ phim tài liệu tệ nhất lịch sử và sẵn sàng bình chọn 0 sao nếu được.

Vào mùa hè này, Pogba cũng gây tranh cãi với cách hành xử của mình. Anh nói rằng lời đề nghị trị giá 300,000 Bảng/tuần của Man United “chẳng là gì cả” và đánh mất cảm tình của các CĐV bóng đá.

Pogba đang dần hoàn tất việc trở lại thi đấu cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẽ đến Turin để kiểm tra y tế và ký hợp đồng vào đầu tháng 7.

Cả MU và Paul Pogba đều thất bạiCả MU và Paul Pogba đều thất bại
Đó là nhận định của huyền thoại Gary Neville. Anh cho rằng cả MU và cầu thủ người Pháp đều không cảm thấy hài lòng khi chia tay ở Hè 2022.
Paul Pogba và miếng ghép hoàn hảo dành cho JuventusPaul Pogba và miếng ghép hoàn hảo dành cho Juventus
Người hâm mộ đang đếm ngược ngày Paul Pogba có lần thứ hai khoác lên mình màu áo Juventus và màn tái ngộ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.
Nóng: Pogba trở lại JuventusNóng: Pogba trở lại Juventus
Paul Pogba sẽ ký hợp đồng để trở lại Juventus vào tháng Bảy tới sau khi hết hợp đồng với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X