Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho hạnh phúc bên vợ sắp sinh

Thứ Tư 25/11/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ Ainee đang mang bầu cùng hai con gái, ngôi sao của Barca tỏ ra hạnh phúc khi gia đình sắp đón thành viên mới.

Philippe Coutinho hạnh phúc bên vợ bụng bầu


Philippe Coutinho và Ainee là bạn thanh mai trúc mã, hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2007, khi mới 14 tuổi. Cả hai sống gần nhau trong một con phố ở Rio de Janeiro và quen biết nhờ sự giới thiệu của bạn bè. 
 
 

Courinho bên vợ và hai con gái


Cầu thủ người Brazil khá nhút nhát, và Ainee thậm chí là người tỏ tình. Từ khi bắt đầu chơi cho đội trẻ Vasco da Gama, chuyển sang Inter Milan rồi trải qua tháng ngày thăng hoa ở Liverpool hay buồn bã ở Barca, Bayern Munich người phụ nữ đi cạnh Coutinho luôn là Aine.

Hai người hết hôn vào cuối năm 2012, hiện họ đã có 2 con gái. Hồi tháng 7, Coutinho đăng ảnh hai vợ chồng bên hai con gái, hạnh phúc thông báo bà xã đang mang thai một bé trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Coutinho chia sẻ hai bức ảnh chụp khoảnh khắc vui đùa của hai vợ chồng bên hai con gái. Cầu thủ 28 tuổi kèm theo chú thích: "Tình yêu".

Bà xã Ainee của tiền đạo người Brazil mặc trang phục để lộ bụng bầu lớn sắp đến ngày sinh nở. Ba bố con hạnh phúc và háo hức chuẩn bị đón thêm thành viên nhí. Ainee trông mập mạp hơn khi mang thai ở tháng thứ 7, song trông vẫn rất xinh xắn và nụ cười luôn nở trên môi.

Sau khi trở lại Barca từ Bayern Munich theo dạng cho mượn, Coutinho đang được sử dụng thường xuyên. Cựu cầu thủ Liverpool đang chơi nổi bật dưới sự dẫn dắt của HLV Koeman.
 
Hạ đẹp chủ nhà Uruguay, Brazil duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022
Bất chấp phải thi đấu trên sân của đối thủ khó chơi Uruguay trong bối cảnh tiếp tục vắng Neymar lẫn Coutinho, Brazil vẫn có được thắng lợi thuyết phục để sở...
Liverpool đã tìm được người thay thế Philippe Coutinho
Theo nhận định của người cũ Glen Johnson, tiền vệ Thiago Alcantara là sự thay thế hoàn hảo cho Philippe Coutinho ở Liverpool.
Vắng Neymar và Coutinho, Brazil nhọc nhằn đánh bại Venezuela
Khó khăn là điều được dự báo từ trước khi Brazil tiếp đón Venezuela trên sân nhà ở lượt thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ bởi Selecao thiếu vắng...
Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến Juventus
Trước trận đấu với Juventus ở Champions League, phía Barca xác nhận không có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X