Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philipp Lahm đón quý tử

Thứ Sáu 17/08/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tham gia trận giao hữu rạng sáng qua giữa ĐT Đức và Argentina song bù lại hậu vệ Philipp Lahm lại vừa tận hưởng hạnh phúc cá nhân vô bờ bến.

Sau thời gian dài mong đợi, thủ quân ĐT Đức, Lahm đã lên chức bố một cách ngọt ngào. Theo tờ Bild, cô vợ Claudia của Lahm đã “vượt cạn” thành công tại một bệnh viện phụ sản ở Munich. Thông báo mới nhất từ phía bệnh viện nêu rõ, sức khỏe của mẹ con Claudia hiện rất ổn định. Cùng với đó, còn có tin cho rằng, ngôi sao của Bayern Munich đã quyết định đặt cái tên Julian cho cậu con trai đầu lòng.

 

Theo lời thừa nhận từ Lahm trước các chiến hữu, anh vẫn đang lâng lâng trong hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm cha. Không riêng có số tuyển thủ Đức mà rất nhiều cầu thủ tại Bayern đã gửi tin nhắn tới tấp chúc mừng Lahm.

Ở đây, xin nhắc thêm, sau một thời gian dài đi lại, cặp đôi Lahm và Claudia đã tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống vào ngày 14/7/2010. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Lahm không giấu nổi hạnh phúc khi Claudia thông báo cô đã có bầu. Và giờ đây, không khí trong gia đình thủ quân ĐT Đức đang rộn ràng với sự xuất hiện của cậu nhóc Julian.

Có nếp có tẻ thì vẫn tốt hơn, chính vì thế, theo lời thổ lộ từ Lahm, anh hy vọng đứa con thứ hai mà Claudia sinh ra sẽ là một tiểu công chúa. Khi đó, hạnh phúc còn nhân lên gấp bội với gia đình Lahm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X