Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau scandal động trời ở ĐT Anh, Phil Foden lại dính phốt gạ gẫm gái lạ qua đêm

Thứ Hai 14/09/2020 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scandal gái gọi ở ĐT Anh mới đây không phải lần đầu tiên Phil Foden có hành vi lăng nhăng dù đã có con với bạn gái lâu năm.

Phil Foden tiếp tục dính phốt gạ gẫm gái lạ qua đêm

Cách đây chưa lâu, Mason Greenwood và Phil Foden dính scandal động trời khi dẫn gái lạ vào khách sạn nơi đóng quân của ĐT Anh. Cả hai hối lộ nhân viên khách sạn để 2 người đẹp Iceland có thể lẻn vào đặt phòng, qua đó cùng nhau có những giây phút ân ái.

Sau sự việc trên, cả Greenwood cùng Foden bị HLV Southgate đuổi cổ khỏi Tam Sư. Scandal này còn chưa lắng xuống, cầu thủ của Man City tiếp tục dính vào một cú phốt lăng nhăng.

 Phil Foden tiếp tục dính phốt gạ gẫm gái lạ qua đêm hình ảnh
Mason Greenwood và Phil Foden mới đây gây scandal động trời khi dẫn gái lạ vào khách sạn ĐT Anh.

Tờ The Sun mới đây phanh phui sự việc Phil Foden từng gạ gẫm một cô gái qua đêm tại khách sạn. Cô gái này có tên Lucy Jones, làm nghề trang điểm.

Sự việc diễn ra từ tháng 9/2019 khi cầu thủ sinh năm 2000 còn thi đấu cho U21 Anh. Phil Foden liên tục nhắn tin tán tỉnh, thậm chí gạ gẫm người đẹp này qua đêm tại khách sạn.

"Anh nhớ em! Anh nóng lòng muốn đến khách sạn cùng em!", Lucy Jones không ngần ngại bóc mẽ những tin nhắn Phil Foden gửi cho mình qua ứng dụng snapchat.

Cô nàng cho biết từng gặp và ăn tối cùng tiền vệ của Man City tại một nhà hàng sang trọng ở Manchester, ngay gần căn biệt thự của Phil Foden. Tuy nhiên, sau khi biết anh đã có con và chung sống cùng bạn gái lâu năm, Lucy Jones đã chủ động cắt đứt mối quan hệ.

Greenwood liên tục gây phốt, huyền thoại MU lên tiếng
Huyền thoại MU, Gary Neville đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về những sự việc không hay của Greenwood trong thời gian gần đây.
Hoa hậu Iceland khen Greenwood giỏi chuyện chăn gối
Người đẹp Iceland, Nadia Sif Lindal mới đây không ngần ngại tiết lộ với truyền thông về đêm mặn nồng cùng Greenwood tại khách sạn ĐT Anh.
Sốc: Greenwood tiếp tục vướng scandal, lần này là bóng cười
Không lâu sau khi bị phanh phui hành động gọi gái đến khách sạn, tiền đạo Mason Greenwood tiếp tục trở thành tâm điểm với một scandal nữa.
Kane ủng hộ Greenwood và Foden sau vụ việc tày trời ở Iceland
Harry Kane cho biết anh và một vài đồng đội ở tuyển Anh đã gửi lời động viên tới Greenwood và Foden sau khi bộ đôi sao trẻ này vướng vào vụ lùm xùm với ứng...
Southgate hứa dạy dỗ Greenwood, Foden đến nơi đến chốn
Chuẩn bị chạm trán Đan Mạch vào đêm nay, HLV Gareth Southgate tuyên bố sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Mason Greenwood và Phil Foden vào tuần tới.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X