Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đắng lòng Man City: Đá giải đến nơi, vẫn có người phạm luật cách ly

Thứ Ba 02/06/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden mới khiến Man City nổi giận khi “xé rào” giãn cách xã hội để ra bãi biển đá bóng.

Vào chủ nhật, Phil Foden nghe lời bạn bè rủ rê ra bãi biển chơi bóng. Và một khi đã máu me, chàng trai mới tuổi đôi mươi đâu còn nhớ gì đến luật cách ly.

Foden phá cách ly

Một đoạn video ghi lại cho thấy Foden không hề giữ khoảng cách cần thiết. Tiền vệ sinh năm 2000 tự do thể hiện kỹ năng của mình trước một nhóm người ở bãi biển Formby, vùng Merseyside.

Đắng lòng Man City Đá giải đến nơi, Phil Foden vi phạm cách ly hình ảnh
Foden chụp bức ảnh tai họa cùng bạn bè

Foden thậm chí còn cười toe toét chụp ảnh cùng 4 đối thủ của mình sau trận đấu. Tất cả những gì sao trẻ này đã làm đều vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội. Các cá nhân ở Anh giờ có thể gặp nhau trong nhóm 6 người trở lại ngoài trời song vẫn phải giữ khoảng cách.

Là một cầu thủ Premier League chuẩn bị thi đấu lại, họ được căn dặn cẩn thận hơn nữa. Cụ thể, những người như Foden cần duy trì khoảng cách 2 mét trong mọi lúc trừ khi tập luyện.

Có thể bị phạt

Các cầu thủ thậm chí đã được cảnh báo không đi đến những nơi không cần thiết trừ những nhu yếu phẩm cấp thiết. Premier League sẽ trở lại vào ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận bao gồm 1 có sự tham gia của Man City khi họ tiếp đón Arsenal tới sân nhà.

Đắng lòng Man City Đá giải đến nơi, vẫn có người phạm luật cách ly hình ảnh 2
Pep Guardiola chắc chắn không hài lòng với tin trên

Trận còn lại diễn ra giữa 2 tân binh nhưng ở 2 đầu BXH là Aston Villa vs Sheffield United. Việc vi phạm giãn cách xã hội khi chỉ còn hơn 2 tuần là thi đấu lại hứa hẹn sẽ khiến Foden chịu hình phạt từ Man City và ông thầy Pep Guardiola.

Foden không phải là ngôi sao bóng đá đầu tiên của Premier League vi phạm luật cách ly chính quyền ban hành thời gian qua. Ngay ở Man City, đàn anh Kyle Walker đã từng chịu vô số chỉ trích khi tổ chức bữa tiệc thác loạn cùng bạn bè và hai cô gái tại căn hộ của mình.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X