Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phiên bản" của Dimitar Berbatov

Thứ Hai 13/10/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Valeri Bojinov đang tự biến mình thành “phiên bản” của Dimitar Berbatov bởi thói dan díu hết với người đẹp này tới người đẹp khác...

“Bojinov rục rịch ly dị”, giới thạo tin tại Sofia đang xì xầm bàn tán như vậy. Không phải vô cớ mà lại rộ lên tin về chuyện Valeri sắp ra tòa ly dị. Dù đã có vợ là ca sỹ xinh đẹp Alisia nhưng Bojinov vẫn chẳng bỏ thói léng phéng. Sau thời gian giấu nhẹm, mối quan hệ vụng trộm giữa tiền đạo chơi bóng cho Man City và người đẹp có “bộ ngực núi lửa” Zlatka Raikova đã vỡ lở ra. Mái tóc vàng óng ả, 3 vòng đo tương đối chuẩn, Raikova có phần nào vượt trội về ngoại hình so với Alisia.

Valeri Bojinov & Alisia

Chả thế mà, Bojinov đã bám riết lấy Raikova ngay sau vài lần gặp gỡ. Liên tục săn đón cộng thêm những món quà tặng đắt tiền, Bojinov đã chế ngự được trái tim kiêu kỳ của Raikova. Điều gì cần đến đã đến. Theo lời quả quyết của một vài hàng xóm, không ít lần, Bojinov đã “qua mặt” Alisia rồi “lôi” Raikova về vui vẻ với anh ta ngay tại biệt thự trị giá 1 triệu euro (ngoại ô Sofia). Thoạt đầu còn giữ im lặng nhưng về sau, Alisia bắt đầu nổi đóa lên. “Cô ấy gần như không giữ được bình tĩnh trước việc bị Bojinov phản bội trắng trợn”.

Không phải vừa, Alisia đã ra sức công kích, buông ra lời lẽ nặng nề nhằm vào Raikova. Thậm chí, ca sỹ đáo để này còn rêu rao với đại ý, Zlatka là kẻ đã bị nhiễm HIV!? “Tiếng bấc ném qua tiếng chì ném lại”, cuộc khẩu chiến dữ dội giữa Raikova & Alisia đã đẩy Bojinov trở thành người mắc kẹt giữa hai bên. “Tôi sẽ không bao giờ chịu lép vế trước Alisia sau những gì mà cô ta lớn tiếng mạt sát”, Raikova tuyên bố, “Nếu cần tôi sẵn sàng hủy bỏ chương trình Temptation Island để có thời gian ở bên cạnh Bojinov”.

Zlatka Raikova

Lời tuyên bố với giọng tưng tửng của Raikova như đổ thêm dầu vào lửa trong mối quan hệ vốn dĩ đã bất đồng giữa Bojinov & Alisia. Sâu xa hơn nữa, nó còn đẩy cả hai tới bên bờ vực ly dị. “Anh ta đang tự phá hủy tất cả những gì đã gây dựng bấy lâu nay chỉ vì ham muốn cảm giác lạ”. Bề dày “chiến tích tình ái” chưa bằng Berbatov nhưng Bojinov cũng đủ khiến nhiều người phải lắc đầu. Ngoài Raikova, Bojinov đã bổ sung vào danh sách tình ái những người đẹp khác như Petia Pavlova, Kamelia, Nikol...

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X