Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phi công trẻ” của Kelly Brook: Tôi là một cầu thủ chứ không phải playboy

Thứ Tư 01/10/2008 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng bầu dục Danny Cipriani, người tình của cô đào quyến rũ Kelly Brook, vừa phải lên tiếng khẳng định rằng anh là một cầu thủ bóng bầu dục chứ không phải một playboy.

Cuộc sống riêng tư của Cipriani đã đảo lộn hoàn toàn kể từ khi anh cặp kè với cô đào quyến rũ nhất nước Anh Kelly Brook. Siêu mẫu 29 tuổi này mới chia tay với diễn viên Billy Zane và nhanh chóng cặp kè với Danny Cipriani, cầu thủ bóng bầu dục điển trai năm nay mới 20 tuổi.

Kể từ khi hẹn hò với Kelly Brook, Cipriani trở nên xa lạ với các trận đấu bóng bầu dục, nhưng lại thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo lá cải với tần suất dày đặc. Mới đây Cipriani đã bị loại khỏi ĐT bóng bầu dục Anh khi bị bắt gặp rời khỏi một hộp đêm. Tuy nhiên, người tình mới của Kelly Brook lại thanh minh: “Tôi không đến hộp đêm như mọi người nghĩ và tôi cũng không uống rượu, tôi không phải là người như thế, những ai quan tâm đến môn bóng bầu dục đều biết điều đó”

“Có người nói rằng tôi là Cristiano Ronaldo của bóng bầu dục, nhưng tôi chỉ muốn là tôi và chơi bóng. Ronaldo là một cầu thủ giỏi và là một playboy của bóng đá, thật tuyệt khi được so sánh với anh ấy, nhưng lúc này tôi chỉ nghĩ tới việc trở lại sân cỏ”.

Cipriani tay trong tay với Kelly Brook


(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X