Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phép màu xảy ra ở trận đấu của Man United

Thứ Bảy 17/08/2024 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh một cổ động viên mặc áo Man United ngồi xe lăn phấn khích đến mức bật dậy đang được xem là "phép màu tại Old Trafford".
video

Sau trận thắng của Man United trước Fulham, một khoảnh khắc đặc biệt đã lan truyền mạng xã hội. Theo đó, một CĐV ngồi xe lăn đã bất ngờ "đứng bật dậy" khi chứng kiến Casemiro bật lên đánh đầu từ tình huống phạt góc.

Điều này khiến cư dân mạng thích thú gọi đây là "phép màu tại Old Trafford" và minh chứng cho sức mạnh kỳ diệu của bóng đá. Việc chứng kiến "Quỷ đỏ" thi đấu rõ ràng khiến CĐV nào cũng đứng ngồi không yên. 

Trận đấu giữa Man Utd và Fulham đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Dù đội chủ sân Old Trafford đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một, nhưng họ phải chờ đến phút 87 mới có thể phá vỡ thế bế tắc nhờ pha lập công của tân binh Joshua Zirkzee.

Trước đó, cả Bruno Fernandes và Mason Mount đều không tận dụng được các tình huống đối mặt với thủ môn Bernd Leno.

Sau trận đấu, Zirkzee đã được bầu là cầu thủ hay nhất nhờ bàn thắng quyết định. Anh tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag đã khích lệ anh bằng lời nhắn hãy thi đấu hết mình và giúp đỡ đội bóng.

Zirkzee cũng trở thành cầu thủ Hà Lan thứ 15 ghi bàn cho Man Utd, tiếp nối truyền thống của những "Người Hà Lan bay" tại CLB. Chiến thắng trước Fulham giúp đoàn quân dưới quyền HLV Erik ten Hag có thêm sự tự tin trước loạt trận khó khăn sắp tới, khi họ sẽ gặp Brighton và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X