Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát ói với sở thích “bốc mùi” của HLV Joachim Low

Thứ Hai 27/06/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có câu “lắm tài thì nhiệt tật”, nghe có vẻ đúng với vị thuyền trưởng của ĐTQG Đức, Joachim Low tại mùa Euro 2016 này. Hơn thế cái tật ngoáy mũi, móc nách và sờ cả vào vùng kín rồi ngửi của HLV này khiến người ta phát ói.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Phat oi voi so thich boc mui cua HLV Joachim Low hinh anh
Hôm 26/6 vừa qua, sau khi cùng các học dễ dàng đánh bại Slovakia để giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết Euro 2016, HLV trưởng ĐT Đức lại chứng nào tật nấy với sở thích kỳ dị, thích ngửi mùi những “chỗ hiểm” trên cơ thể. Người ta nhìn thấy Joachim thò tay vào nách rồi sau đó đưa tay lên mũi ngửi khi ngồi trên băng ghế huấn luyện
Đây không phải là lần đầu tiên người ta chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này của vị chiến lược gia 56 tuổi. Còn nhớ, ở trận Đức thắng Ukraine 2-0 tại vòng bảng Euro vừa qua, máy quay đã “tóm gọn” cảnh Joachim cho tay vào quần gãi vùng kín rồi lại cho lên mũi hít hà. Tiếp đó là cảnh tượng gãi mông trên sân tập trước trận Đức chạm trán với Ba Lan, rồi hàng loạt "pha" ngoáy mũi vô duyên khác...
Phat oi voi so thich boc mui cua HLV Joachim Low hinh anh 2
Dù đã lên tiếng xin lỗi NHM vì hành động mất vệ sinh của mình, thậm chí còn được các học trò thông cảm, nhưng xem ra tật xấu “bốc mùi” này của Joachim Low vẫn khiến người ta sởn gai ốc.
“Đã có lúc tôi xem lại những hình ảnh đó. Đôi khi bạn làm những hành động đó rất tự nhiên. Nó đã xảy ra và tôi rất xin lỗi. Tôi sẽ cố gắng hành động khác đi trong tương lai”, Loew chia sẻ trước trận đấu giữa Đức với Ba Lan.
Khi được hỏi về hành động của người thầy, tiền đạo Lukas Podolski tỏ ý thông cảm: “Đó không phải là chuyện gì to tát. Tôi tin là 80% số người có mặt ở đây đã từng có hành động tương tự. Vì vậy, mọi thứ vẫn bình thường”.
Dẫu cho sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính ngời ngời, phong cách ăn mặc lịch lãm thế nào đi chăng nữa, nhưng cái sở thích quái đản của vị thuyền trưởng Đức ngày càng "mất điểm" trong mắt chị em.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X