Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát ngôn gây sốc, "Messi Thái" nhận đủ gạch đá từ fan Việt Nam

Thứ Năm 06/06/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lời bình luận thiếu tôn trọng về tuyển Việt Nam trên trang cá nhân, "Messi Thái Lan" phải nhận sự chỉ trích từ các CĐV đội khách.
Chanathip Songkrasin là ngôi sao số một của đội tuyển Thái Lan, được mệnh danh là Lionel Messi xứ sở chùa vàng. Dù nhận rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở King's Cup 2019, cầu thủ đang khoác áo Consadole Sapporo gặp chấn thương nặng và xin rút lui khỏi đội tuyển vào phút chót.

Tiếp tục ở lại Nhật Bản để điều trị chấn thương, Chanathip không quên dõi theo cuộc chạm trán của đội tuyển Thái Lan gặp Việt Nam tại vòng mở màn King's Cup 2019. Cùng thời điểm trận đấu đang diễn ra, anh viết trên trang cá nhân một dòng trạng thái ngắn bằng tiếng Thái: "Tát không trượt phát nào".

Ngay lập tức, CĐV Việt Nam nhận ra dòng chia sẻ này trùng với thời điểm khi Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan tát vào mặt. Phút 64, hậu vệ của CLB Hà Nội phải nằm sân sau khi bị Thitipan Puangchan tát, nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Văn Toàn.

Trong suốt trận đấu, tiền vệ số 8 của "Voi chiến" không ít lần phạm lỗi với các cầu thủ đội khách, thậm chí khiến Văn Hậu một lần phải nằm sân đau đớn ngay đầu hiệp 1.
Thua trắng mắt, CĐV Thái vẫn ủng hộ “lối đá đẹp” của đội chủ nhà
Trên trang Facebook chính thức của liên đoàn, các CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam như thế nào?

Cho rằng dòng chia sẻ của Chanathip mang tính khiêu khích và nhắm vào các học trò của HLV Park Hang-seo, nhiều CĐV Việt Nam để lại bình luận công kích, chế giễu cầu thủ đang chơi ở J.League.

"Cay quá Thái Lan ơi", "Thật xấu hổ, tôi đang thấy một đội bóng chơi xấu chỉ thua Malaysia", cư dân mạng viết.

Một CĐV khác chế nhạo: "Chấn thương đáng tiếc trong sự nghiệp đã khiến Chanathip bỏ lỡ cơ hội quý giá và học hỏi từ đội bóng số một Đông Nam Á".

Có nhiều CĐV lại tỏ ra hả hê với dòng chia sẻ của Chanathip khi sau cùng, đội tuyển Thái Lan vẫn để thua Việt Nam ngay trên sân nhà: "Cầu thủ Thái Lan tát Việt Nam nhưng thủ môn Kawin lại dội nguyên gáo nước lạnh vào các CĐV nước nhà".

Xem lại tình huống Văn Hậu bị tiền vệ Thái Lan tát

Các tin bài khác về chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X