Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện bản sao giống hệt ngôi sao Lionel Messi

Thứ Ba 25/04/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu có dịp ghé thăm và thưởng thức bánh ngọt tại một cửa hàng ở Sau Paulo, Brazil, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy bản sao giống hệt siêu sao Lionel Messi ở đó. 
 

 
Phat hien ban sao giong het ngoi sao Lionel Messi hinh anh

Phát hiện bản sao giống hệt ngôi sao Lionel Messi


Thế giới quanh ta có biết bao điều kỳ diệu, người giống người ở trên khắp các nẻo đường. Nếu có dịp ghé thăm và thưởng thức bánh ngọt tại một cửa hàng ở Sau Paulo, Brazil, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy bản sao giống hệt siêu sao Lionel Messi ở đó. 
 
Alejandro Pereira Negreiros, chàng trai 21 tuổi, sở hữu khuôn mặt giống hệt siêu sao bóng đá người Argentina đang hút sự chú ý của đông đảo mọi người sau khi được truyền thông “đào mộ” các bức ảnh trên mạng xã hội để so sánh với Lionel Messi. 
 
Phat hien ban sao giong het ngoi sao Lionel Messi hinh anh
Thợ làm bánh Alejandro trông giống hệt Messi

Theo báo giới, Alejandro Pereira Negreiros liên tục bị mọi người nhầm tưởng là M10. Anh nổi tiếng khắp nơi nhờ khuôn mặt giống hệt ngôi sao bóng đá. Ngay sau khi bức ảnh so sánh khuôn mặt của Alejandro và Messi được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, đã có hơn 3.500 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ vẻ ngạc nhiên và thích thú khi thấy một bản sao y chang thần tượng của mình.
 
Tài khoản Twitter Sergiocarp35 viết: “Cuộc sống là như vậy, ngày hôm nay bạn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tỏa sáng trên sân cỏ, hôm sau người ta thấy bạn đang làm việc trong một cửa hàng bánh ngọt”.
 
Được so sánh ví von với người nổi tiếng, Negreiros cũng tỏ vẻ thích thú. Thậm chí anh còn mong muốn có ngày được hội ngộ cùng siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng cũng chắc rằng điều đó là không thể. 
 
Phat hien ban sao giong het ngoi sao Lionel Messi hinh anh
Chàng trai 21 mong muốn có dịp được gặp gỡ trực tiếp siêu sao M10

Chia sẻ về điều này, thợ làm bánh 21 tuổi cho biết: “Tôi cảm thấy rất lạ khi mọi người gọi tôi là Messi. Anh ấy được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá với 5 lần giành Quả bóng vàng châu Âu và nhiều danh hiệu cao quý khác. Nhưng có lẽ khả năng anh ấy ghé thăm một cửa hàng bánh ngọt là không thể. Vì theo tôi được biết, chuyên gia dinh dưỡng của Messi, Giuliano Poser, đã áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với thực đơn toàn là rau, ngũ cốc nguyên hạt, dầu ôliu và các loại hạt, chứ không có bánh ngọt”.
 
“Với bánh ngọt thì sao? Đó thực sự là điều tồi tệ đối với các cơ bắp. Anh ấy càng tránh xa đồ ngọt, đường càng tốt”, Alejandro Pereira Negreiros nói thêm.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X