Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phanh phui bê bối tình ái của Defoe: Xấu không tha, già không chê

Thứ Hai 14/05/2012 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm qua, nữ ca sĩ tài năng Alexandra Burke đã không giấu nổi sự uất ức và quyết tâm chia tay với chân sút Jermain Defoe sau khi liên tục phát hiện bị dối lừa.

Cuối tháng trước, cô người mẫu nghiệp dư có tên Laura Brown đã lên báo kể tường tận chuyện Defoe “qua mặt” bạn gái, nữ ca sĩ từng giành ngôi quán quân trong chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc X Factor, Alexandra Burke, để lén lút vụng trộm với cô. Chưa hết, cô bồ cũ Chantelle Houghton cũng tiện thể “thêm dầu vào lửa” khi cho rằng Defoe có thói quen “ăn vụng” ngay từ lúc còn yêu cô.

Vừa mới công khai tình yêu chưa được bao lâu nên thông tin trên thực sự là cú sốc của Burke. Nàng ca sĩ xinh đẹp đã định “đường ai nấy đi”, bất chấp việc Defoe dùng đủ mọi chiêu nhắn tin, gọi điện, tặng hoa, sắm quà… để năn nỉ xin tha. Mãi cho đến khi chân sút Tottenham nhờ cậy đến sự trợ giúp của “ủy ban hòa giải” gồm mẹ và em gái, Alexandra mới mủi lòng tạm thời tha cho Defoe và dành thời gian để thử thách. Nhưng khi nữ ca sĩ trẻ chưa kịp lấy lại niềm tin đã mất thì cô tiếp tục nhận thêm một cú sốc nữa. Không thể tiếp tục chịu đựng, Burke đã kiên quyết chia tay Defoe. “Con tim cô ấy đau nhói và mọi chuyện coi như đã kết thúc. Họ sẽ không bao giờ bên nhau nữa”, một người bạn của Alexandra cho hay. Alex đã tha thứ cho Defoe vì nghĩ rằng tiền đạo người Anh chỉ “lầm đường lạc lối” một lần thôi rồi sẽ hối cải. Nhưng rồi thông tin được tiết lộ trên tờ Sun một lần nữa làm con tim nữ ca sĩ nhói đau.

Alexandra đá bay Defoe sau bê bối tình ái
Alexandra đá bay Defoe sau bê bối tình ái

Nữ y tá có tên Kirsty đã lên mặt báo kể rõ cô và Defoe đã lén lút qua lại với nhau như thế nào. Sau khi tình cờ quen biết, cả hai tiếp tục giữ liên lạc và trao đổi những tin nhắn tình tứ. Vào ngày 30/3 khi Kirsty có chuyến thăm đến London, Defoe đã gọi cho cô vào lúc gần 12 giờ đêm và mời cô đến dinh thự trị giá 3,75 triệu bảng của anh ở Hertfordshire. Chân sút Spurs tỏ ra là một kẻ nghiện sex và bệnh hoạn khi yêu cầu Kirsty tham gia “trò chơi tình ái” cho 3 người.

Khi Kirsty lắc đầu từ chối, Defoe đã dẫn cô lên cầu thang. và làm tình ngay trong tủ quần áo cỡ rộng của Defoe. “Sau đó ít phút, chúng tôi chuyển ra phòng rộng hơn. Tôi thấy anh ấy có vẻ cảm thấy thuận tiện hơn trong không gian đó bởi nó không khiến người ta có cảm giác đang lén lút”, Kirsty kể lại.

Cũng như lần vụng trộm trước với Laura, Defoe không hề nhắc đến bạn gái Alexandra và Kirsty cũng không hỏi han bởi biết rằng chắc chắn Defoe vẫn đang đóng vai một người bạn trai tốt với nữ ca sĩ 23 tuổi. Kirsty đã ở đó đến sáng hôm sau cho đến khi một người bạn của Defoe đến đón cầu thủ này ra sân tập. Defoe lái xe và Kirsty ngồi ở ghế sau. Không hề ngại ngùng, anh chàng bốc máy để gọi cho Alex. “Tôi biết đó là Alex bởi tôi nghe Defoe gọi tên cô ấy khi nói chuyện điện thoại”

Defoe vụng trộm với Kirsty ít tuần sau khi tỏ tình với Burke
Defoe vụng trộm với Kirsty ít tuần sau khi tỏ tình với Burke

Cảm thấy bị xúc phạm, Kirsty đã xuống xe và bắt taxi trở lại khách sạn mà cô đã đặt phòng trước đó. Ít giờ sau, Defoe lại đi xe gắn máy đến để đón Kirsty và cùng đến nghỉ ngơi ở Holiday Inn Express, Limehouse, Tây London. Chân sút 29 tuổi rút tiền từ chiếc ví hiệu Louis Vuitton để đặt phòng. Cả hai thưởng thức chai rượu có giá 14,5 bảng và vui vẻ lên giường trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Kirsty không hề tỏ thái độ phản kháng bởi nữ y tá thừa nhận chưa bao giờ có một cầu thủ nào bày tỏ sự quan tâm đến cô bởi ngoại hình khá đồ sộ của mình.

Sự việc xảy ra chỉ ít tuần sau khi Alexandra thể hiện tình yêu với Defoe khi khoác lên mình chiếc áo đấu của anh trên bãi biển khiến cho quán quân của chương trình X Factor 2008 không thể chịu đựng hơn nữa. Chia tay Defoe có lẽ là quyết định đúng đắn của Alexandra bởi cô quá non nớt trước một gã “Don Juan” như Defoe.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X