Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Được về thăm nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợ

Thứ Ba 14/09/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đăng tải hình ảnh sắm xế cưng cho bà xã Nhật Linh sau khi được phép rời ĐT Việt Nam.

Sau khi ĐT Việt Nam được xả trại vào ngày 8/9 vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức đã xin phép BHL đội để về Nghệ An thăm vợ con. Và ngôi sao của SLNA cũng không quên sắm 'món quà' rất to để tặng vợ.

Theo đó, Phan Văn Đức đã tới showroom của hãng Mercedes-Benz tại Nghệ An để đặt ngay một chiếc xe gầm cao GLC màu trắng có giá trị trên 2 tỷ đồng . Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1996 cũng hy vọng sớm hết dịch để gia đình nhỏ của mình có thể vi vu cùng “em ấy".

Được về nhà, Phan Văn Đức lập tức mua xe tặng vợ
Phan Văn Đức vừa mua xe tặng vợ sau khi được về thăm gia đình

Đây cũng là lần thứ hai, Phan Văn Đức mua xe. Trước đó, tuyển thủ này từng sắm một chiếc Mazda CX5 màu trắng sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

Theo chia sẻ của cầu thủ tài năng này thì đó cũng là món quà đầy ý nghĩa mà anh dành tặng cho mẹ mình. Theo Đức "cọt", anh mua ô tô để có thể tự tay chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2019. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến đại bản doanh của CLB SLNA.

Phan Văn Đức là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo tại VCK U23 châu Á năm 2018.  Tại giải đấu đó, cầu thủ người Nghệ An đã có những đóng góp không nhỏ vào hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam.

Sau đó, Phan Văn Đức liên tục được ông Park sử dụng ở độI U23 cũng như tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích của NHM về màn trình diễn kém thuyết phục trong các trận đấu gần đây của đoàn quân áo đỏ ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu nhập hội cầu thủ đi Mẹc tại Việt Nam cùng Quang HảiĐoàn Văn Hậu nhập hội cầu thủ đi Mẹc tại Việt Nam cùng Quang Hải
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây được thông báo là đã sắm chiếc xe hơi Mercedes-Benz GLC300 có trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Tiền vệ Quang Hải tậu xe Mercedes hơn hai tỷ đồngTiền vệ Quang Hải tậu xe Mercedes hơn hai tỷ đồng
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội vừa sắm chiếc xế hộp hiệu Mercedes có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.
Xôn xao hình ảnh Duy Mạnh lái xế khủng va chạm với xe máyXôn xao hình ảnh Duy Mạnh lái xế khủng va chạm với xe máy
Mạng xã hội mới đây xôn xao với hình ảnh cầu thủ Đỗ Duy Mạnh lái Mercedes vừa mới mua va chạm với xe tại cầu vượt Thái Hà (Hà Nội)
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số phát tàiTrung vệ Bùi Tiến Dũng sắm xe hơi Vinfast tiền tỷ với biển số phát tài
Bùi Tiến Dũng vừa tậu thêm một chiếc xe hơi nhãn hiệu Vinfast dù trước đó đã sẵm chiếc xế hộp hạng sang Mercedes-Benz GLC 300.
Nói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dânNói không với Mẹc, Trọng Hoàng lấy vợ hai quốc dân
Tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã chính thức khoe chiếc xế hộp đầu tiên của mình. Và đó không phải một gương mặt đến từ nhà sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X