Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức khoe quý tử trên trang cá nhân

Thứ Tư 06/04/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của mình, ông bố trẻ sinh năm 1996 Phan Văn Đức đã thông báo đón "quý tử" tuổi Hổ vào sáng nay 6/4.

 

Sáng 6/4, tiền vệ Phan Văn Đức đã đăng tin vui lên trang cá nhân về việc bà xã Nhật Linh 'vượt cạn' lần 2 thành công. Cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ: "Chào mừng con đến với gia đình. Cảm ơn vợ, thương vợ lắm".

Phan Văn Đức khoe quý tử hình ảnh
Phan Văn Đức khoe "quý tử" trên trang cá nhân.

Trong lần vợ sinh em bé đợt này, Phan Văn Đức không thể ở bên cạnh do anh đang bận cùng CLB SLNA di chuyển tới Bình Phước thi đấu vòng loại Cúp Quốc gia vào ngày 7/4 tới.

Vì thế cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có thể động viên và cổ vũ vợ qua cuộc gọi video. Anh chàng không giấu được niềm hạnh phúc, gương mặt tràn đầy ý cười khi gọi điện về nhà. 

Văn Đức và Nhật Linh làm đám cưới vào 30/1/2020. Cặp đôi trai tài gái sắc không lâu sau đó đã đón một cô công chúa đầu lòng tên thật là Phan Nhã Thùy An. 

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã thể hiện là một ông bố có trách nhiệm khi thường dành nhiều thời gian rảnh để ở bên canh chăm sóc vợ con. Văn Đức nhiều lần còn "nịnh" vợ mong Nhật Linh sinh cho mình một bầy con cho vui nhà. 

Không kém bạn bè, Phan Văn Đức tập tành kinh doanh riêngKhông kém bạn bè, Phan Văn Đức tập tành kinh doanh riêng
Trong một chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức đã hé lộ việc mình đang phát triển ngành nghề kinh doanh, mặc dù vẫn đang tập luyện và thi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X