Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức đón sinh nhật đáng nhớ nơi xứ người

Thứ Ba 11/04/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Phan Văn Đức vừa đăng tải tấm hình về ngày sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời khi phải nằm viện điều trị ở Singapore. 

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã đăng bức hình trên trang cá nhân cho biết: 

"Ngày sinh nhật đáng  nhớ nhất trong đời 11/04/2023! Cảm ơn ban lãnh đạo clb bóng đá Công An Hà Nội đã quan tâm, theo dõi và động viên Đức. Cảm ơn gia đình, bạn bè luôn ủng hộ Đức. Chặng đường phía trước sẽ cố gắng thật nhiều, thật nhiều hơn nữa".

Phan Văn Đức đón sinh nhật đáng nhớ nơi xứ người 1
Phan Văn Đức có sinh nhật tuổi 27 khá đặc biệt.

Được biết Đức 'cọt' lúc này đang ở Singapore để điều trị chấn thương. Cầu thủ người Nghệ An đã sang đây được ít ngày và vừa trải qua ca phẫu thuật thành công. 

Sau khi bài đăng của Phan Văn Đức xuất hiện, phía Hà Nội FC cũng có lời nhắn dành cho cầu thủ của mình trên trang fanpage đội bóng: "Một sinh nhật đặc biệt của Phan Văn Đức. Tin vui đến khi Đức thực hiện thành công ca phẫu thuật tại Singapore. Chúc cho Đức "cọt" sẽ có thể sớm bước vào quá trình hồi phục và trở lại với đội hình của CLB Công An Hà Nội".

Đây không phải là lần đầu tiên Phan Văn Đức dính chấn thương nặng ở đầu gối. Trước đó, tháng 6/2019, anh cũng bị đứt dây chằng chéo trước gối phải và rách sụn sau. Với hai lần bị đứt dây chằng và tổn thương sụn chêm ở cùng một chân, sẽ là không dễ để Phan Văn Đức có thể tìm lại được phong độ thi đấu cao nhất của mình như trước kia.

Theo dự tính, sau ca phẫu thuật, tiền vệ của CAHN sẽ cần ít nhất 9 tháng để điều trị và phục hồi. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023. Bên cạnh đó, Đức 'cọt' cũng sẽ bỏ lỡ các giải đấu của đội tuyển Việt Nam, trong đó có Asian Cup vào đầu năm 2024.

@bongda24h.vn.official Phan Văn Đức đón sinh nhật đáng nhớ #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #phanvanduc #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X