Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách ly

Thứ Bảy 15/05/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian cách ly cùng các cầu thủ SLNA, Phan Văn Đức dành không ít thời gian để chơi Đế Chế, một thể loại game mà anh rất thích.

Do tiếp xúc với 1 trường hợp F1, các cầu thủ SLNA trở thành F2 và phải cách ly 12 ngày trong đại bản doanh của đội bóng. Những Phan Văn Đức, Xuân Mạnh hay Văn Hoàng phải đợi tới ngày 19/5 mới có thể hoàn thành thời gian cách ly để lên tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong quãng thời gian cách ly, các cầu thủ SLNA có những hoạt động khác nhau để giết thời gian. Phan Văn Đức thường xuyên chơi Đế Chế, một thể loại game mà anh rất thích.

Phan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách ly hình ảnh
Phan Văn Đức dành thời gian chơi game Đế Chế trong quãng thời gian cùng các cầu thủ SLNA phải cách ly.

Tiền vệ sinh năm 1996 đầu tư hẳn một chiếc laptop và bàn phím chuyên dụng cho các game thủ. Đức "cọt" cũng thường xuyên có những buổi giao hữu online với các game thủ trong cộng đồng Đế Chế Việt.

Đây là quãng thời gian hiếm hoi để Phan Văn Đức có thể thỏa mãn với đam mê ở game Đế Chế. Thường xuyên đối mặt với lịch thi đấu cũng như tập luyện dày đặc trong thời gian qua, tiền vệ xứ Nghệ không có quá nhiều thời gian rảnh.

Những đồng đội khác của Phan Văn Đức lựa chọn những cách khác nhau để tận hưởng cuộc sống trong quãng thời gian phải cách ly. Một số cầu thủ giao lưu đánh bóng bàn, 1 số khác thưởng thức những ly cafe do tự tay mình chế biến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X