Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi biết Indonesia từng thua 0-10 trước Bahrain

Thứ Tư 09/10/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi biết ĐT Indonesia từng để thua Bahrain 10 bàn không gỡ.

Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi biết Indonesia từng thua đậm Bahrain

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trước Bahrain trên SVĐ Quốc gia Bahrain. Đây từng là nơi mà đội bóng xứ Vạn đảo phải trải qua một trận thua thảm hại 0-10 vào năm 2012, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Và khi hay tin về việc đội nhà từng thua thảm trước đối thủ sắp đối đầu, HLV Shin Tae Yong đã không khỏi ngỡ ngàng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin được phóng viên cung cấp.

Dù vậy, thuyền trưởng ĐT Indonesia khẳng định, không nên quá chú trọng vào quá khứ mà cần tập trung vào kế hoạch đã được chuẩn bị cho trận đấu tới.

HLV Shin Tae Yong
Biểu cảm đầy bất ngờ của HLV Shin Tae Yong khi biết ĐT Indonesia từng để thua đậm trước Bahrain

"Thay vì nghĩ tới việc trả món nợ đã thua, chúng tôi nên tập trung vào trận đấu. Chúng tôi phải làm thế nào đó thể hiện được hết năng lực của mình, giành chiến thắng với thế trận mà chúng tôi mong muốn",

HLV Shin Tae Yong bày tỏ.

Hiện tại, ĐT Indonesia đang đứng thứ 4 bảng C với 2 điểm, sau khi lần lượt hòa Saudi Arabia 1-1 và Australia 0-0. Điều này cho thấy thầy trò HLV Shin Tae Yong đang có những bước tiến nhất định.

Theo CNN Indonesia, việc thầy trò HLV Shin Tae Yong có thể cầm hòa Saudi Arabia và Australia cho thấy họ hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Trung Quốc hay Bahrain.

Bên cạnh đó, việc sử dụng một loạt cầu thủ nhập tịch trong đội hình đã giúp bóng đá xứ Vạn đảo lột xác. Và điều này hứa hẹn sẽ giúp họ giành điểm trước đối thủ Bahrain ở cuộc đụng độ sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X