Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Á hậu Huyền My khi được ghép đôi với Đức Huy?

Chủ Nhật 12/01/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền My và Đức Huy có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, vì thế nhiều thành viên mạng đã ghép đôi cô và cầu thủ điển trai.
Mới đây, Á hậu Huyền My trả lời những thắc mắc của người hâm mộ thông qua trang cá nhân. Cô nhận được các câu hỏi về tình yêu, sự nghiệp, tuổi trẻ. Trong đó, một thành viên mạng đã gán ghép Huyền My với cầu thủ Đức Huy, cho rằng họ đẹp đôi.
Phản ứng của Á hậu Huyền My khi được ghép cặp với Đức Huy hình ảnh
Huyền My chia sẻ khi được ghép đôi với Đức Huy. Ảnh: Instagram NV.

Trước ý kiến "đẩy thuyền" này, người đẹp dí dỏm đưa ra câu trả lời: "Không được đâu, thế thì chí choé suốt ngày mất. Nhưng được cái Huy rất chiều và nghe chị kể lể. Nói chung chị rất quý Huy".

Huyền My vốn thích bóng đá, nên quen biết nhiều cầu thủ Việt Nam. Nhưng người cô thân thiết hơn cả thời gian qua có lẽ là Đức Huy. Cả hai tương tác nhiều trên mạng xã hội, từng gặp gỡ, đi chơi chung. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng bày tỏ mong muốn họ là một cặp.

Á hậu tiết lộ với khán giả hiện cô không có người yêu, đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô viết: "Độc thân vui mà, độc thân muôn năm". Khi một bạn trẻ tâm sự sợ yêu vì từng bị "cắm sừng", Huyền My đưa ra lời khuyên: "Dần dần em sẽ thấy trong tình cảm, nhiều chuyện còn đáng sợ hơn bị cắm sừng. Nhưng không sao, rồi sẽ có người làm con tim em vui trở lại".

Huyền My được xếp vào nhóm những hoa hậu, á hậu Việt độc thân quyến rũ hiện tại. Lâu nay, cô vốn kín tiếng chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai bạn trai trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X