Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích chữ ký Ronaldo, giải mã sự “buồn”

Thứ Năm 06/09/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyên bố “cảm thấy buồn” của Cristiano Ronaldo vẫn đang là đề tài được báo giới lẫn dư luận Tây Ban Nha quan tâm.

C.Ronaldo đã tuyên bố rằng việc anh thừa nhận thấy buồn với cuộc sống ở Bernabeu không hề liên quan đến nguyên do tiền bạc. Vậy lý do đằng sau nó là gì? Rất nhiều phỏng đoán, đổn thổi tiếp tục xuất hiện và tờ Marca đã thực hiện một kế hoạch có cơ sở hơn, phân tích cả chữ ký của C.Ronaldo với mục đích có thể tìm ra sự thật. Tờ báo có trụ sở ở Madrid đã gửi chữ ký của Ronaldo tới một công ty có tên là Grafoclic. Alberto Asiain, Giám đốc của công ty này là người đưa ra những bình luận đầu tiên.

Chữ ký của Ronaldo
Chữ ký của Ronaldo

“Điều đầu tiên đập vào mắt là chữ ký của anh ta hướng lên trên. Nó cho thấy đây là một người tham vọng và luôn mong muốn vượt trội so với người khác.”

“Từ Ronaldo chiếm gần như trọn vẹn khoảng diện tích của chữ ký được viết một cách hoàn chỉnh cùng với chữ ‘C’ viết tắt của Cristiano. Ký tự viết hoa này thể hiện nét tiêu biểu của một người chỉ biết coi trọng bản thân mình”, ông Asiain tiếp tục giải thích.

Tiếp đó, ông Asiain tiếp tục phân tích số áo mà Ronaldo đưa vào chữ ký. “Nó cho thấy chủ nhân là một người dè dặt, kín đáo, không báo giờ lên tiếng về chuyện riêng tư của mình và chỉ nói về nghề nghiệp những khi thực sự cần thiết. Khoảng cách của chữ ‘Ronaldo’ và chữ ‘C’ cho thấy sự tách biệt rõ ràng giữa chuyện cá nhân và công việc."

Bên cạnh đó, chữ ký cho thấy Ronaldo còn là một người lịch sự và tốt bụng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cuối cùng, ông Asiain cho biết sự không đồng đều giữa các ký tự trong chữ ký cho thấy Ronaldo là một người có cái tôi rất lớn.

Những phân tích nói trên không hề giải đáp cho cái sự buồn của Ronaldo như mong muốn của phía Marca nhưng nó cũng phần nào giúp người hâm mộ hiểu thêm về con người Ronaldo nếu như những gì ông Asiain nói là đúng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X