Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng một thời của HAGL đón con đầu lòng

Thứ Sáu 18/03/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, thần đồng một thời của HAGL Phan Thanh Hậu đã thông báo tin vui khi bà xã vừa vượt cạn và đã mẹ tròn con vuông.

Sáng ngày 18/3, tiền vệ HAGL Phan Thanh Hậu đã thông báo tin vui khi mình vừa lên chức làm bố.

"Em cảm ơn đội ngũ y bác sĩ khoa sơ sinh bệnh viện Nhi đã tận tình chăm sóc vợ con em.Chúc tập thể y bác sĩ thật nhiều sức khoẻ", Thanh Hậu chia sẻ.

Phan Thanh Hậu đón con đầu lòng tại Bệnh viện nhi Gia Lai
Phan Thanh Hậu đón con đầu lòng tại Bệnh viện nhi Gia Lai.

Ngay sau khi bài chia sẻ được đăng lên, đã có rất nhiều cầu thủ như Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Huy Toàn, Quang Nho,... vào chúc mừng tiền vệ sinh năm 1997.

Phan Thanh Hậu lập gia đình với bạn gái Phạm Phương Liên vào cuối tháng 10/2021. Khi ấy rất nhiều fan của CLB HAGL tỏ ra bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1997 'vượt mặt' nhiều đàn anh ở HAGL để lên xe hoa.

Hiện Phan Thanh Hậu đang khoác áo đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở Giải hạng Nhất 2022. Mùa giải trước anh thi đấu cho CLB TP.HCM dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên Thanh Hậu đã không được 'Chiến hạm đỏ' tiếp tục giữ lại do không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Trần Minh Chiến.

Việc sự nghiệp của Thanh Hậu đi xuống được xem là một điều vô cùng đáng tiếc với gương mặt từng là sao trẻ nổi tiếng cùng U19 Việt Nam ở giải U19 châu Á năm 2014. Cùng năm đó, Thanh Hậu được vinh danh là một trong 40 cầu thủ triển vọng nhất của thế giới do tờ báo danh tiếng The Guardian của nước Anh đánh giá.

Là một cầu thủ có kỹ thuật nhưng việc không phát triển được thể hình, thể lực cùng ảnh hưởng của những chấn thương dai dẳng khiến sự nghiệp của Thanh Hậu chững lại và anh dần vắng bóng ở các đội tuyển Việt Nam. Ở cấp độ CLB, Thanh Hậu cũng không tìm được chỗ đứng tại CLB chủ quản HAGL.

Phan Thanh Hậu trách cầu thủ SHB Đà Nẵng vào bóng thô bạoPhan Thanh Hậu trách cầu thủ SHB Đà Nẵng vào bóng thô bạo
Cựu tài năng HAGL, Phan Thanh Hậu mới đây đã lên tiếng trách móc pha vào bóng nguy hiểm trên mức cần thiết của tiền vệ Võ Ngọc Toàn bên phía Đà Nẵng.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGLPhan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X