Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một người hùng Thường Châu chuẩn bị "theo nàng bỏ cuộc chơi"

Thứ Ba 24/11/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Công Phượng, sẽ có thêm một thành viên của lứa U23 Việt Nam năm 2018 chính thức lập gia đình riêng.

Chiều ngày 24/11, các fanpage của cổ động viên SLNA đồng loạt đăng tải những hình ảnh trong lễ dạm ngõ của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và bạn gái Trần Dung.

Thêm một người hùng Thường Châu chuẩn bị theo nàng bỏ cuộc chơi hình ảnh 2
Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tới nói chuyện với nhà gái. Ảnh: FBNV, fanpage Hội CĐV SLNA

Buổi lễ đã diễn ra ở họ nhà gái tại Diễn Châu (Nghệ An). Sự kiện này không có nhiều khách mời tham dự. Chủ yếu là người thân của hai bên gia đình. Đặc biệt, buổi dạm ngõ này cũng có những người thầy của Xuân Mạnh ở SLNA là HLV Ngô Quang Trường và GĐKT Nguyễn Đức Thắng tới dự.

Xuân Mạnh và bạn gái công khai hẹn hò từ đầu năm 2019. Chuyện tình yêu không được họ chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Cặp đôi này mới đây đã cùng nhau đi tiếp tế lương thực, thực phẩm, nước uống giúp đỡ đồng bào Miền trung gặp khó khăn vì bão lũ.

Thêm một người hùng Thường Châu chuẩn bị theo nàng bỏ cuộc chơi hình ảnh 2
 Xuân Mạnh và bạn gái chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè.

Hiện tại, chưa rõ ngày cặp đôi chính thức lên xe hoa, về chung một nhà nhưng với sự nổi tiếng của mình, đám cưới của Xuân Mạnh cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của NHM.

Ngoài Phạm Xuân Mạnh, một thành viên ĐT U23 Việt Nam năm 2018 khác là trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sẽ tổ chức lễ thành hôn với bà xã Khánh Linh trong thời gian tới.

VIDEO: Xem lại siêu phẩm hụt trong ngày trở lại của Phạm Xuân Mạnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh suýt chút nữa đã mang về bàn thắng cho SLNA nếu như cú đá phạt của anh không dội vào cột dọc HAGL bật ra.
Trò cưng thầy Park tiết lộ tình hình chấn thương
Dù chấn thương đã có phần thuyên giảm, song hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn tỏ ra bi quan về ngày trở lại sân cỏ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X