Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha va chạm “sứt đầu, mẻ răng” của hai ngôi sao Ngoại hạng

Thứ Năm 03/03/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu giữa Norwich và Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua, hai chân sút của đội nhà là Gary O’Neil và Robbie Brady đã có cú va chạm siêu mạnh khiến kẻ sứt đầu, người mẻ răng.

Mới đây, đội bóng của The Blues đã có chiến thắng vô cùng ý nghĩa trước đội chủ nhà Norwich trong vòng đấu 28 Ngoại hạng Anh với tỉ số sít sao 2-1, nhờ hai công thần Diego Costa và Kenedy (mỗi người ghi một bàn thắng).
Gary O’Neil va Robbie Brady va cham sut dau me tran hinh anh
Nhưng có lẽ kết quả ấy không phải là điểm đáng chú ý trong trận đấu này. Pha “không chiến” gây sứt đầu mẻ trán của hai ngôi sao ĐT Norwich là Gary O’Neil và Robbie Brady mới thực sự là tâm điểm chú ý trên sân cỏ.
Gary O’Neil va Robbie Brady va cham sut dau me tran hinh anh 2
Gary O’Neil va Robbie Brady va cham sut dau me tran hinh anh 3
Vì mải mê nhảy lên cao tranh bóng với một cầu thủ của Chelsea, bộ đôi ngôi sao đã vô tình va trúng vào nhau, khiến hai chiếc răng cửa của Brady cắm vào trán của Gary. Và thế là cả hai cùng chịu chung số phận “mất mát” sau pha va chạm đầy máu me này. Brady mất hai răng cửa, còn Gary mất máu, đồng thời trán rách sâu, phải khâu vài mũi.

Gary O’Neil va Robbie Brady va cham sut dau me tran hinh anh 4
Ngoài hai cầu thủ kể trên, Norwich còn chịu tổn thất về lực lượng khi chân sút Alexander Tettey cũng phải đi chụp X-quang chân sau trận đấu này. Với kết thúc 2-1, Chelsea giành trọn 3 điểm, lọt top 10 trên bảng xếp hạng sau thời gian dài thi đấu khá chật vật. Còn Norwich rớt xuống vị trí thứ 18, xếp trên ĐT Newcastle dù cả hai đội đang có cùng 24 điểm.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X