Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha va chạm Ramos vs Salah ở chung kết Champions League vào đề thi luật hình sự

Thứ Ba 05/06/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống gây tranh cãi giữa Sergio Ramos và Mohamed Salah ở trận chung kết Champions League 2018 được đưa vào đề thi ở một trường đại học luật tại Syria.
Tờ BBC đưa tin pha va chạm Ramos vs Salah rời sân với bên vai bị trật khớp trong trận chung kết Champions League vừa qua đã được đưa vào đề thi môn luật hình sự chung dành cho sinh viên năm nhất của Đại học Damascus, Syria.

Câu hỏi đặt ra như sau: "Sergio Ramos đã làm Mohamed Salah bị thương trong trận chung kết Champions League. Đương nhiên, trung vệ của Real không phải chịu trách nhiệm hình sự do 4 điều kiện về việc dùng hành vi bạo lực trong thể thao. Đó là những điều kiện nào?".
Pha va chạm Ramos vs Salah chung kết Champions League vào đề thi hình ảnh
Pha bẻ vai khiến Salah dính chấn thương của Sergio Ramos.


Câu hỏi trong đề thi khiến các sinh viên vô cùng hứng thú, bởi nó vừa liên quan đến ngành học, vừa nói về sự kiện được bàn tán sôi nổi trong suốt quãng thời gian qua. Một số sinh viên khẳng định giáo viên ra đề thi chính là một fan Barcelona đang cay cú, số khác cũng đùa rằng câu hỏi này không dành cho những ai hâm mộ Liverpool và Barcelona.

Câu trả lời đầy đủ đã được một sinh viên đăng lên trang cá nhân của Hawa TV: "Các điều kiện lần lượt là: 1- Đó là trận đấu được tổ chức với sự công nhận của pháp luật. 2- Cầu thủ bị thương tự nguyện tham gia trận đấu mà không bị ép buộc. 3- Pha phạm lỗi nằm trong khuôn khổ cho phép của luật bóng đá. 4- Các chấn thương xảy ra trong khi thi đấu".

Chấn thương của Mohamed Salah đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận chung kết tại Kiev. Vì vậy, Sergio Ramos trở thành mục tiêu công kích của những kẻ quá khích trên mạng xã hội.

Mọi chuyện còn đi rất xa khi Cope Network cho hay Ramos và gia đình bị nhiều đối tượng nặc danh điện thoại chửi bới, dọa giết. Vì điều đó, gia đình Ramos phải thay đổi số điện thoại. Trung vệ 32 tuổi nhanh chóng trình bày vụ việc này lên cảnh sát, hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X