Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha bật cao đánh đầu của Messi gây sốt

Thứ Năm 16/11/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi mới đây đã gây sốt mạng xã hội với pha bật cao đánh đầu trong buổi tập của ĐT Argentina, chuẩn bị cho trận đấu gặp Uruguay ở vòng loại World Cup 2026.

Pha bật cao đánh đầu của Messi gây sốt

Do sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m7) nên những pha bật cao đánh đầu không phải sở trường của ngôi sao người Argentina. Tuy vậy, trong quá khứ, Messi từng khiến Man United ôm hận với bàn thắng bằng đầu trong trận chung kết Champions League 2009.

Mới đây, trong buổi tập của ĐTQG, cựu sao Barca đã gây sốt khi tái hiện pha bật cao gần nửa mét đánh đầu. Màn trình diễn ở độ tuổi 36 của Messi đã khiến người bạn thân Rodrigo De Paul cao lớn đứng bên cạnh phải trố mắt kinh ngạc.

Messi
Messi khiến bạn thân Rodrigo De Paul tỏ ra bất ngờ và thích thú

Trong khi đó, trên mạng xã hội, người hâm mộ gần như phát cuồng vì khoảnh khắc đặc biệt này của Messi. Nhiều người ví thủ quân của ĐT Argentina với huyền thoại bóng rổ người Mỹ, Michael Jordan.

Không dừng lại ở đó, pha bật cao của Messi cũng lập tức được so sánh với pha bật cao ghi bàn của Ronaldo trong trận Juventus gặp Sampdoria năm 2019.

Nếu như đây được xem là sở trưởng của CR7 - người sở hữu chiều cao 1m88 thì với Messi, đây lại là trường hợp hiếm. Vì vậy pha bật cao đánh đầu của tiền đạo Argentina đã gây sự chú ý đối với những người hâm mộ.

Hiện Messi đang cùng các đồng đội tại Argentina đang tích cực chuẩn bị để hướng đến trận đấu với Uruguay vào ngày  17/11 trên sân nhà. Họ sẽ còn một trận đấu nữa trong năm 2023 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 đối đầu Brazil vào ngày 22/11.

Ở giải đấu này, Messi cùng Nicolas de la Cruz (Uruguay) có 3 bàn thắng, đứng đầu danh sách ghi bàn vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Thể lực của Messi cũng đang là mối quan tâm hàng đầu. Trong một tháng qua, anh chỉ ra sân một lần ở trận giao hữu Inter Miami thua New York City 1-2 trên sân DRV PNK ngày 10/11. Nhưng đó cũng chỉ là dịp để thủ quân Argentina khoe Quả Bóng Vàng 2023 trước khán giả nhà.

Dẫu vậy, HLV Scaloni đã trấn an người hâm mộ khi trả lời trong buổi họp báo trước trận rằng: “Messi ổn và đang làm tốt. Dù chỉ đá một trận trong 25 ngày qua, Messi vẫn giữ thể trạng rất tốt và tập bình thường".

Nhà cầm quân này cũng nhấn mạnh sẽ để Messi thi đấu trên sân đến khi nào anh cảm thấy muốn ra nghỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X