Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch đập phá tại Dubai

Thứ Tư 04/03/2009 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Peter Crouch đã lao vào bữa tiệc đập phá ồn ào tại Dubai như một con thiêu thân.

Màn đập phá ồn ào

Điểm du lịch hấp dẫn Dubai đã trở thành “bãi đáp” cho Crouch và người tình Abbey Clancy. Sau giây phút ban đầu bỡ ngỡ, tiền đạo cao kều của Portsmouth định vị ngay được mục tiêu cần phải đến. Và thế là, cặp Crouch & Clancy cùng chiến hữu Glen Johnson vẫy ngay taxi, mò tới quán bar náo nhiệt, Buddha. Vóc dáng cao lòng khòng, hình ảnh Crouch tiến vào quán bar cùng bạn gái xinh đẹp nhanh chóng gây tò mò với đám đông. Trái với vẻ e ngại của Clancy, Sếu vườn vẫn cứ phăm phăm tiến vào giữa quán bar.

Crouch quậy trong quán bar

Như muốn tận dụng triệt để quãng thời gian nghỉ ngơi tại Dubai, cựu tiền đạo Liverpool ra sức hò hét, gào thét, quay cuồng nhảy múa. Liên tục “nạp năng lượng” bằng đồ uống có cồn, Peter bắt đầu không kiểm soát hành vi của mình. Của đáng tội, vóc dáng lều nghều của Crouch gây khó chịu cho không ít khách có mặt tại đây. Bỏ mặc mọi ánh mắt khó chịu đang soi, Peter vẫn nhảy múa như “lên đồng”. Đỉnh điểm trong màn quậy tưng bừng của Crouch là anh nhảy bổ tới một người đàn ông đứng gần mình. Trong bộ dạng bơ phờ của người đã nốc quá nhiều rượu, Crouch ghì chặt lấy đối phương, nằng nặc ép phải uống rượu cùng. “Tất cả khách khứa đều sửng sốt trước trò quậy phá thái quá của Crouch”, một nhân viên an ninh của quán bar nói, “May cho Crouch, người khách kia không nổi khùng lên”.

Phát hoảng trước hành động bất thường từ Crouch, siêu mẫu Abbey chỉ biết nhắm chặt mắt lại như không muốn chứng kiến sự việc đang diễn ra. “Chưa bao giờ Crouch lại quậy kinh khủng tới như vậy. Có vẻ như anh ấy đã bị kích động bởi hơi men”, Clancy thừa nhận. Không muốn có điều gì bất ổn xảy đến, Clancy đành yêu cầu nhân viên an ninh “hộ tống” Crouch ra ngoài. Đờ đẫn vì hơi men, Crouch bước thấp bước cao ra khỏi quán bar trong sự kinh ngạc của khối người. Đến ngay cả chiến hữu Johnson cũng thở phào nhẹ nhõm khi “tống” được Crouch vào taxi cùng mình.

Crouch và Abbey Clancy

Hoãn cưới vô thời hạn

Bệ rạc, bê tha, không ai còn nhận ra Crouch sau màn đập phá tại Dubai. Chính Crouch, vô hình trung tự đánh mất điểm trước vợ chưa cưới. Theo bạn bè của Abbey, cô nàng tỏ ra rất thất vọng về cách ứng xử cũng như sinh hoạt khác thường của Crouch. Không biết có vì đúng nguyên nhân trên không, Abbey dứt khoát quyết định hoãn cưới. Hơn thế nữa, người mẫu kiêu kỳ còn dự định hoãn cưới vô thời hạn. Sau 4 năm đi lại, Crouch nóng lòng trông thấy trong việc sớm đưa Abbey về dinh. Sếu vườn từng bỏ ra không ít công sức, tiền bạc tìm mua bằng được chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương tinh xảo tặng cho Abbey. Thậm chí, Crouch còn phác thảo ra kế hoạch tổ chức đám cưới linh đình trong dịp Hè năm nay. Nhưng điều đó giờ đây đang xa vời với anh!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X