Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch cưới sau World Cup 2010

Thứ Ba 08/09/2009 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chàng 'kều' và cô người mẫu quyến rũ Abbey Clancy lên kế hoạch tổ chức ngày vui vào mùa hè năm sau, ngay khi tiền đạo này hoàn thành nhiệm vụ với tuyển quốc gia tại Nam Phi.

Crouch và Abbey sẽ có ngày vui lãng mạn tại vùng biển Caribbe mùa hè năm sau. Ảnh: Mirror.

Nguồn tin trên tờ People cho biết, cặp đôi chọn hòn đảo St Lucia ở vùng biển Caribbe làm nơi tiến hành hôn lễ. Crouch và Abbey vừa đính hôn hồi tháng 7, cả hai đều sẵn sàng tinh thần đón chờ đến ngày chính thức trở thành vợ chồng. Người đẹp 23 tuổi muốn làm đám cưới trong mùa hè để tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi của Crouch sau mùa World Cup và trước khi Premier League bắt đầu.

"Peter và Abbey đều thích ngày vui của mình diễn ra trên bãi biển. Đám cưới không diễn ra long trọng hay hoành tráng nhưng họ muốn rằng đó là ngày mà hai người không thể quên được. Abbey háo hức chờ đến ngày lên xe hoa và đang bận rộn chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này", một người bạn của cặp đôi chia sẻ.

Mối tình nồng thắm giữa chàng tiền đạo cao kều và người mẫu trẻ bắt đầu trước World Cup 2006 tại Đức. Trong thời gian này, mối quan hệ của họ gần như chấm dứt khi Crouch nhìn thấy ảnh cô bạn gái dùng cocaine. Ngôi sao 28 tuổi tức giận đòi chia tay, tuy nhiên, họ lại trở về bên nhau và đang chia sẻ hạnh phúc trong biệt thự ở Cobham, Surrey.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X