Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Peter Crouch bị vợ cấm "chuyện ấy" suốt 13 tuần

Thứ Ba 24/11/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Abbey, vợ tiền đạo Peter Crouch đã tiết lộ rằng đã cấm chồng làm "chuyện ấy" trong suốt 13 tuần khi cô tham dự cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình.

Vợ Peter Crouch từng cấm chồng động đến mình trong 3 tháng


Tiền đạo cao kều Peter Crouch tổ chức đám cưới với siêu mẫu đẹp Abbey Clancy vào cuối tháng 6 năm 2011 ở Anh, khi đó cầu thủ người Anh còn khoác áo Tottenham. Đây được xem là kết thúc có hậu cho mối tình kéo dài 6 năm nhưng cũng trải qua nhiều sóng gió của hai người.
 
Vợ tiền đạo Peter Crouch cấm chồng làm chuyện ấy trong 3 tháng hình ảnh

Peter Crouch và vợ


Đám cưới diễn ra chỉ 3 tháng sau khi cặp đôi này có cô con gái đầu lòng. Peter Crouch và bà Abbey sau đó xây dựng hình ảnh cuộc hôn nhân hạnh phúc bên 4 thiên thần nhỏ. 

Tuy nhiên, Abbey có lần tiết lộ rằng, hai người không làm "chuyện ấy" suốt thời gian đầu cô mang thai con thứ tư (bé Jack) vì ghét nhau. Phát biểu trong buổi livestream của cặp đôi với Love Magazine, người đẹp nói:

"Trong 7 tuần đầu tiên tôi mang thai bé Jack, chúng tôi bất đồng về nhiều chuyện. Cả tôi và anh ấy đều không có tâm trí cho chuyện chăn gối". 

Năm 2013, khi tham gia cuộc thi khiêu vũ trên truyền hình Strictly Come Dancing, Abbey cấm chồng gần gũi suốt 13 tuần. Sau khi trở thành quán quân, người đẹp 34 tuổi bù đắp cho chàng kều. Cô nói với Daily Star: 

“Tôi đã tập trung hoàn toàn vào cuộc thi, bởi vậy tôi không mặn mà với "chuyện ấy". Nhưng sau khi tôi giành chiến thắng, tôi và anh ấy đã có những đêm mặn nồng".

Cũng trong bài viết được đăng tải trên The Sun, Melissa Satta, bạn gái của Kevin Boateng ở thời điểm cầu thủ này còn khoác áo AC Milan vào năm 2012 tiết lộ rằng: Hai người làm "chuyện ấy" 10 lần mỗi ngày, đó là lý do khiến chân sút người Ghana liên tục bị chấn thương, phong độ giảm sút. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X