Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe và Busquets làm "đại diện hình ảnh" cho .... đoàn kịch

Thứ Hai 22/10/2012 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm kịch ở Barcelona đã sử dụng hình ảnh của Sergio Busquets và Pepe nằm ăn vạ trên sân cỏ để quảng bá cho họ.

Chiến dịch này đã được thực hiện được 3 tháng qua nhưng mới đây nó mới gây được sự chú ý khi xuất hiện trên mạng xã hội và nhanh chóng được lan truyền trên toàn thế giới.

Hình ảnh ăn vạ lộ liễu của Busquets và Pepe được đăng làm quảng cáo
Hình ảnh ăn vạ lộ liễu của Busquets và Pepe được đăng làm quảng cáo

“Kể từ thứ Năm tuần trước, chúng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ hơn, điều được nhận thấy rõ đặc biệt kể từ khi có nhiều sự tò mò”, một thành viên của đoàn kịch Comediarte chia sẻ trên 20minutos.es.

“Ý tưởng của chúng tôi dựa trên thực tế rằng có sự cuồng tín trong bóng đá và luôn có sự tranh cãi về những pha đóng kịch để kiếm thẻ”, nguồn tin trên chia sẻ thêm.

Trùng hợp hơn khi cách đây vài tuần, ngay sau trận kinh điển tại Camp Nou, Pepe đã cáo buộc Iniesta và các cầu thủ Barca hay đóng kịch khi thi đấu trên sân. Lập tức, Tito Vilanova tuyên bố “có thể làm ngay một băng video về các cú đá, đạp của Pepe”. Trên thực tế, bộ phim mà Tito Vilanova bóng gió nhắc đến đã được Barcelona thực hiện từ cách đây 2 năm khi Pep Guardiola còn tại vị. Thông tin này đã được tiết lộ từ chương trình “El Club de la mitjanit” của Catalunya Radio và đang gây nên tranh cãi lớn giữa hai đội bóng hàng đầu Liga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X